Hóng ShuuKaRen công bố video của single debut UNIVERSE

ShuuKaRen công bố video của single debut UNIVERSE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1406

ShuuKaRen, một nhóm phụ của E-girls gồm 2 chị em Fujii Shuuka (nhóm Flower) và Fujii Karen (nhóm Happiness), vừa công bố PV của single đầu tay UNIVERSE.

Các fan hẳn sẽ rất phấn khích khi nghe giọng hát của 2 cô gái Shuuka và Karen, vì ca khúc này đánh dấu lần đầu tiên Fujii Shuuka thể hiện được nhiều hơn, chứ không chỉ đơn thuần là một nghệ sĩ biểu diễn, từ sau khi debut cùng Flower vào năm 2011. Trong PV, bộ đôi cộng tác cùng Kubo Shigeaki, đạo diễn từng thực hiện hơn 400 PV với các nghệ sĩ tên tuổi như EXILE, E-girls, và Amuro Namie. Ý tưởng của anh cho video là việc giải thoát khỏi sự đơn điệu của cuộc sống hằng ngày, nhấn mạnh vào sự thể hiện những kỹ năng biểu diễn mạnh mẽ của các cô gái trong nhiều không gian khác nhau.

Shuukaren

UNIVERSE được dùng làm ca khúc chủ đề cho quảng cáo của Show Your Color của Beats by Dre, được góp phần sản xuất bởi DJ DARUMA của PKCZ, mang đến cho ca khúc một âm hưởng hiện đại, đẳng cấp thế giới. UNIVERSE được Apple Music phát hành trước độc quyền từ ngày 9/9. Single được phát hành đại trà từ ngày 5/10 với 3 phiên bản: 2 phiên bản CD+DVD (gồm  tạp chí 52 trang và kèm theo CD và DVD thông thường) và 1 phiên bản One Coin CD số lượng giới hạn.

Xem màn trình diễn của hai cô gái tại đây

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."