Hóng Thêm nhiều nghệ sĩ chất như quả đất tham gia Music Station Ultra Fes

Thêm nhiều nghệ sĩ chất như quả đất tham gia Music Station Ultra Fes

Đăng vào ngày trong Tin tức 1352

Music Station Ultra Fes lần thứ 2, kỷ niệm 30 năm của chương trình, sẽ được phát sóng vào ngày 19 tháng 9. Chương trình sẽ được phát sóng từ 12h đến 21h48.

Thêm nhiều nghệ sĩ tham gia Music Station Ultra Fes

Một loạt các ca sĩ, nhóm nhạc tham gia chương trình đã được công bố tuần trước, và bây giờ loạt danh sách thứ hai được công bố.

Chương trình bao gồm Utada Hikaru (lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình sau thời gian vắng bóng), Ayumi Hamasaki và Fukuyama Masaharu. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Ozaki Hiroya, con trai của Ozaki Yutaka. Anh sẽ debut tại Music Station với ca khúc kinh điển của người cha quá cố của anh, "I LOVE YOU". Bên cạnh đó, Utada Hikaru sẽ tiếp tục tham gia một show khác của đài Fuji TV. Đây là phim tài liệu về Hikki có nhan đề "Love music", phát sóng vào 30/09.

Ngoài ra còn có thêm chi tiết về buổi biểu diễn của chương trình. JUJU và Yamazaki Ikusaburo sẽ tham gia vào liên khúc Disney. Sandaime J Soul Brothers sẽ biểu diễn cùng phiên bản máy tính 3D của người chương trình, Tamori. Ông cũng sẽ được tham gia vào màn phối hợp của người đồng dẫn chương trình Hironaka Ayaka và miwa liên quan đến Doraemon. Màn trình diễn của Kyary Pamyu Pamyu với sự kết hợp với Crayon Shin-chan.

Còn nhiều màn trình diễn thú vị khác trong chương trình.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."