Hóng NHK giới thiệu phim truyền hình về những chuyến phà nối Aomori và Hakodate

NHK giới thiệu phim truyền hình về những chuyến phà nối Aomori và Hakodate

Đăng vào ngày trong Tin tức 1023

Sự kiện họp báo và trình chiếu giới thiệu bộ phim truyền hình đặc biệt Susume! Seikan Renrakuse của NHK đã được tổ chức tại trụ sở đài truyền hình ở Shibuya vào ngày 1/9.

Susume! Seikan Renrakusen

Các diễn viên Yoshida Eisaku, Tabata Tomoko và Hiraizumi Sei đã đến tham dự sự kiện. Bộ phim do NHK Aomori sản xuất sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 21/9, kể về dịch vụ phà giữa Aomori và Hakodate 28 năm trước, trước khi đường hầm Seiken được mở và miêu tả những nỗ lực trong cuộc sống tiếp theo sau đó của người dân sau sự thay đổi trọng đại này. 

Yoshida thủ vai một chủ tiệm ramen cố gắng duy trì hương vị của mì ramen Kaikyou đặc sản được bán trên phà, anh cho biết nửa đầu bộ phim có nhịp độ khá nhanh còn nửa sau được kìm lại để mang đến cảm giác hoài cổ. Để chuẩn bị vào vai, Yoshida đã đến tiệm ramen của một người bạn để học cách làm mì, và lúc đầu thì kết quả thảm hại đến nỗi mì cứ văng tung tóe khắp nơi. Yoshida kể rằng trong thời gian quay phim 2 tuần ở Aomori, các diễn viên đã trở nên quen thuộc với người dân địa phương và đó là một trải nghiệm vui vẻ.

Tabata, từng ở Aomori một thời gian dài khi đóng chính trong bộ phim truyền hình buổi sáng Watashi no Aozora năm 2000, bật mí rằng những người dân trong vùng vẫn còn nhớ cô và chào đón nồng hậu. Thế nên cô cảm thấy rất thoải mái khi ở đó và có cảm giác như Aomori là quê hương thứ hai của mình vậy.

Lúc quay phim, các diễn viên thường xuyên ra ngoài dùng bữa cùng nhau. Yoshida tiết lộ, Tabata có tửu lượng rất tốt dù nhìn bề ngoài cô không phải như vậy. Đáp lại Hiraizumi cho biết anh chỉ có thể cầm cự được chừng 2, 3 ly nhưng Yoshida và Tabata có thể uống hết chai 1.8l nên anh không muốn đi uống với họ chút nào nữa. Tabata cố phủ nhận việc mình uống giỏi và nói rằng tình cờ cô và Yoshida cùng thích một nhãn hiệu rượu của Nhật nên cả hai đã uống với nhau khá nhiều một chút.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."