Ngẫm Chiếu phim kỳ 11 - 12: Khán giả đến ngày càng đông

Chiếu phim kỳ 11 - 12: Khán giả đến ngày càng đông

Đăng vào ngày trong Tin tức 1931

Buổi chiếu phim thứ 11 Pink to Gray có khoảng 30 bạn tham dự. Buổi thứ 12 chiếu ghép Kanseitou và Kotonoha no Niwa có gần 40 bạn tham dự.

Nguyên nhân những buổi chiếu này đông hơn thường lệ, một phần là do chương trình chiếu phim đã được nhiều người biết hơn, và phần quan trọng là vì những phim được chọn chiếu đều rất nổi tiếng, với những diễn viên đang được yêu thích.

Buổi chiếu thứ 11 có lẽ làm các bạn chưa thỏa mãn, bởi có nhiều chi tiết mà trong giới hạn thời lượng bản thân ban tổ chức đã không thể giải đáp hết, cũng như trong quá trình giới thiệu đã nhầm một số thông tin về phim và nghệ sĩ. Ban tổ chức xin gửi lời xin lỗi đến các khán giả ngày hôm ấy và sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tâm lý để không bị khớp như buổi vừa rồi. Phần lớn các bạn đều đánh giá cao diễn xuất của Suda Masaki và Kaho, cũng như khen ngợi vẻ đẹp trai của Nakajima Yuto. Câu chuyện phim hơi khó hiểu, nhưng các bạn muốn xem lại vài lần để có thể hiểu rõ hơn, cũng như muốn tìm đọc tiểu thuyết gốc để có một cái nhìn khác, để thêm yêu quý một Kato Shigeaki tài năng.

Buổi chiếu phim hôm nay không giới hạn số người, nên các bạn đến đông hơn hẳn. Công tác chuẩn bị vì thế cũng vất vả hơn, nhưng bù lại, các bạn đều cảm thấy vui vẻ với buổi chiếu phim kết hợp ăn mừng sinh nhật Yamazaki Kento. Phim Kanseitou với nhịp trầm buồn nhưng không ủy mị, là một câu chuyện tuổi trẻ khiến các bạn ganh tị, nhưng cũng thỏa mãn với cái kết không thể hợp lý hơn. Kononoha no Niwa cũng nhận được đánh giá cao của các bạn, đa phần đều cho rằng mình cảm thấy choáng ngợp trước nét vẽ của phim, và ngưỡng mộ tình cảm của hai nhân vật chính. Buổi trao đổi cũng thú vị hơn khi có một khán giả người Nhật đến cùng chia sẻ. Vì lần này các bạn đến xem khá đông nên tụi mình cũng chuẩn bị nhiều quà tặng hơn, tỉ lệ nhận được quà là 2/3, hy vọng các bạn sẽ vui vẻ với sự cố gắng của tụi mình.

Bên cạnh đó, tụi mình xin chia sẻ một chút ít suy nghĩ sau các buổi chiếu. Vì kinh phí có hạn nên tụi mình phải phiền các bạn góp tiền nước, khi thu tiền tụi mình cũng chuẩn bị phong bì để việc nhận phần tiền này cũng khéo léo hơn. Tuy nhiên, có bạn không gửi tiền, có bạn bỏ ít hơn số tiền đã thông báo, và có cả bạn gửi đủ nhưng tiền bị rách… Hoặc là, các bạn đăng ký xong vì lý do cá nhân đã không đến xem, có bạn thông báo lại sát giờ, nhưng cũng có bạn không thông báo… Hoặc là, các bạn đến muộn, tụi mình không điểm danh được, có thể nhầm lẫn số lượng người và nước với quán, cũng như ảnh hưởng đến các bạn đang ngồi xem phim… Những điều này làm tụi mình khá buồn lòng. Dĩ nhiên, nó không thể đè bẹp quyết tâm tạo một nơi mà các bạn yêu phim Nhật có thể đến xem phim cùng nhau, vì cũng có nhiều bạn rất rất nhiệt tình. Hy vọng sau những chia sẻ này, các bạn sẽ hiểu hơn những khó khăn của tụi mình, và tiếp tục ủng hộ các chương trình chiếu phim sau này nhé.

chiếu phim miễn phí

Yamazaki Kento
Có bạn nào chụp hình với bánh kem siêu sếch xi này hông?

chiếu phim miễn phí
Khán giả hào hứng sau phim đầu: Kanseitou

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí
Có rất nhiều ý kiến dành cho phim cũng như bày tỏ sự yêu thích dành cho Yamazaki Kento

chiếu phim miễn phí
Giây phút nghỉ giữa giờ khiến fangirl hú hét

chiếu phim miễn phí
Quà tặng do Truyền hình FPT tài trợ, các bạn có thể nhận phần quà tương tự khi gửi bài review bất kỳ phim Nhật nào về cho page

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí

chiếu phim miễn phí
Các bạn với chiến lợi phẩm sau khi phát biểu ý kiến và rút thăm trúng thưởng

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."