Hóng Shimabukuro Hiroko và Saotome Yuuki thông báo tin đính hôn

Shimabukuro Hiroko và Saotome Yuuki thông báo tin đính hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1280

Đây là thông báo được đăng trên trang web của Shimabukuro ngày hôm nay.

Shimabukuro Hiroko (thành viên nhóm SPEED) đã đính hôn với diễn viên sân khấu Saotome Yuuki, em trai của diễn viên Saotome Taichi. Theo công ty của cô, hiện cả hai chưa có kế hoạch đi đăng ký kết hôn.

Shimabukuro Hiroko Saotome Yuuki

Shimabukuro thông báo tin vui và tiết lộ cô đã gặp hôn phu của mình khi hai người làm việc chung và sau đó bắt đầu hẹn hò. Vốn hoạt động trong showbiz từ khi còn rất trẻ, Shimabukuro cho biết cô bị thu hút với sự nghiêm túc, đam mê, thẳng thắn và thái độ niềm nở của Saotome, và rất cảm kích khi gặp được anh. Cô bày tỏ lời cảm ơn với tất cả mọi người đã ủng hộ cô trong suốt 20 năm qua và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực trong tương lai.

Shimabukuro debut vào năm 1996 với tư cách là một thành viên của SPEED, sau đó bắt đầu khởi nghiệp solo vào năm 1999. SPEED giải tán trong năm 2009, và Shimabukuro cũng tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Năm 2008, SPEED tái hợp và cô hiện đang thực hiện song song các hoạt động của nhóm cùng với công việc solo của mình. Saotome bắt đầu ra mắt trên sàn diễn sân khấu khi chỉ mới 1 tuổi và chủ yếu tham gia các vở kịch. Anh từng tham gia vở KABUKI của Gekidan EXILE cùng với anh trai và Shimabukuro hồi tháng 2 năm nay.

Trước khi thông báo đính hôn, ngày 11/9 đã có tin tức về chuyện tình cảm của hai người và cho biết họ đã sống chung. Saotome nhỏ hơn Shimabukuro 12 tuổi và chỉ mới vừa tròn 20 vào tháng 5 năm nay. Shimabukuro được nhìn thấy ở sự kiện mừng sinh nhật của Saotome khi cô làm công việc hỗ trợ tổ chức. Được biết căp đôi quen nhau thông qua một người bạn và bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm ngoái. Trùng hợp là cuối cùng họ đã diễn chung với nhau trong vở KABUKI năm nay cùng với anh trai Saotome, người cũng kết hôn ở tuổi 21 với Nishiyama Maki lớn hơn anh 6 tuổi.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."