Hóng ONE OK ROCK ký hợp đồng với nhãn đĩa Fueled By Ramen của Mỹ

ONE OK ROCK ký hợp đồng với nhãn đĩa Fueled By Ramen của Mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1325

AltPress đưa tin nhóm nhạc rock ONE OK ROCK vừa ký hợp đồng với Fueled By Ramen, một nhãn hiệu ghi âm của Mỹ do Warner Music Group sở hữu.

 ONE OK ROCK ký hợp đồng với nhãn đĩa Fueled By Ramen của Mỹ

"Tôi rất tự hào chào đón ONE OK ROCK đến với đại gia đình Fueled By Ramen", chủ tịch Fueled By Ramen, Mike Easterlin, cho biết. "Sự trỗi dậy phi thường của nhóm ở Nhật Bản là một điều kỳ diệu và chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của họ ở nước Mỹ và khắp thế giới."

Nổi tiếng với những live show tuyệt vời, mới đây ONE OK ROCK đã tổ chức 2 buổi diễn hoành tráng tại Nagisaen ở Shizuoka. Tại đây nhóm đã trình diễn trước 110,000 fan trong 2 ngày. ONE OK ROCK cũng từng đi lưu diễn đến nhiều nơi trên khắp nước Mỹ cùng các nghệ sĩ như All Time Low, Sleeping with Sirens, Issues và gần đây nhất là 5 Seconds of Summer. Thêm vào đó, ONE OK ROCK còn xuất hiện trên vô số những sân khấu lớn của nhiều liên hoan nhạc rock ở châu Âu, châu Phi, châu Úc, và Mỹ, trong đó có Vans Warped Tour.

Hợp đổng ký kết này đã đưa ONE OK ROCK trở thành nghệ sĩ trực thuộc cùng một nhãn đĩa với những nhóm nhạc pop-punk được yêu thích thời kỳ giữa thập niên 2000 như Paramore và Panic! At The Disco, cùng với Twenty One Pilots, The Front Bottoms, Gym Class Heroes và nhiều nghệ sĩ khác.

Album tiếng Anh sắp tới của nhóm sẽ được khởi đầu trước bằng single chính Taking Off dự kiến phát hành vào ngày 16/9.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."