Hóng Fukuyama Masaharu giận dữ ở phiên tòa xử kẻ đột nhập vào nhà anh

Fukuyama Masaharu giận dữ ở phiên tòa xử kẻ đột nhập vào nhà anh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1635

Phiên điều trần đầu tiên của phiên tòa xử Miyamoto Mariko, cựu nhân viên hướng dẫn đã đột nhập vào căn hộ của Fukuyama Masaharu và Fukiishi Kazue, vừa diễn ra tại Tòa án Quận Tokyo hôm 8/9.

Trong phiên tòa, công tố viên đọc to lời khai bằng văn bản của Fukuyama Masaharu bày tỏ nỗi sợ hãi khi thủ phạm là nhân viên hướng dẫn khách ở khu chung cư phức hợp anh đang sống và đề nghị cô ta phải bị phạt án tù. Miyamoto, được biết vốn là fan của Fukuyama từ năm 2009, bị cáo buộc lạm dụng chức vụ là người hướng dẫn để dùng một chìa khóa phụ đột nhập vào căn hộ của Fukuyama và Fukiishi, sau đó bị Fukiishi bắt quả tang khi cô bất ngờ trở về nhà. Theo lời các công tố viên, Miyamoto chọn đột nhập vào nhà khi hai vợ chồng Fukuyama đã ra ngoài để ngắm nghía căn hộ và các đồ dùng cá nhân của họ.

Fukuyama Masaharu

Trong văn bản lời khai của Fukuyama, anh thể hiện sự lo ngại về việc không thể tiếp tục cuộc sống như trước vì vợ anh đã bị chấn động bởi cuộc chạm trán với Miyamoto. Anh cũng bày tỏ nỗi sợ hãi và giận dữ vì Miyamoto có thể đã tấn công Fukiishi khi bị Fukiishi bắt gặp trong nhà họ. Còn lời khai của Fukiishi cho biết cô đã rất sửng sốt lúc phát hiện cửa nhà họ bị mở khóa khi cô về nhà vào chiều tối ngày 6/5 và một người lạ xông ra khỏi bếp, cố gắng thoát khỏi Fukiishi và rối rít xin lỗi vì nhầm lẫn. Fukiishi đuổi theo Miyamoto đến tận sảnh hành lang và tra hỏi danh tính cô ta, nhưng Miyamoto vẫn tìm cách thoát được. Fukiishi bộc bạch nỗi lo sợ sau biến cố và đến nay vẫn còn cảm thấy bất an. Được biết sau khi vụ việc xảy ra Miyamoto vẫn đi làm như bình thường cho đến khi bị nhận diện qua camera giám sát và bị bắt ngày 22/5. Kết quả là sau khi xảy ra chuyện, hai vợ chồng họ đã phải chuyển nhà.

Phiên tòa khép lại sau khi bị cáo nhận tội và công tố viên đề nghị mức án 1 năm tù. Miyamoto đã nói lời xin lỗi vì những rắc rối mình gây ra, và khi bị thẩm vấn đã trả lời nguyên nhân là do bất ngờ khao khát muốn nhìn thấy cây đàn guitar của Fukuyama. Bản án sẽ được công bố vào ngày 28/9.

Từ khi Miyamoto trở thành fan của Fukuyama, cô đã học cách chơi những ca khúc của anh bằng đàn guitar và gia nhập fanclub của anh. Được biết cô cũng từng đứng đợi ở nhiều địa điểm khác nhau như đài truyền hình ít nhất 15-16 lần để được nhìn thấy thần tượng. Miyamoto đã chuyển từ tỉnh Chiba đến một nơi ở Tokyo gần căn hộ của Fukuyama vào năm 2013, và đổi nghề từ nhân viên bán giày thành nhân viên hướng dẫn ở khu căn hộ của anh. Miyamoto tiết lộ cô chỉ tình cờ biết được anh đang sống ở đó sau khi bắt đầu vào làm. Tuy nhiên, vẫn có suy đoán rằng cô đổi việc chỉ để được ở gần Fukuyama.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."