Nóng Thứ bảy này sao bạn không tham dự lớp học làm bánh Matcha nhỉ?

Thứ bảy này sao bạn không tham dự lớp học làm bánh Matcha nhỉ?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1135

JAPAN STYLE Shop đều đặn mở các buổi học workshop, dạy làm rất nhiều món ngon Nhật Bản với giá mềm dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.

matcha crepe

Sau lớp học hèm rượu, lớp học làm sushi cơ bản, JAPAN STYLE Shop đã tổ chức buổi học Matcha Green Class rất được các học viên yêu thích. Nắm bắt nhu cầu được thực hiện nhiều món ngon từ nguyên liệu trà xanh hảo hạn, JSS mở tiếp học học mang tên Bánh Matcha Trà Xanh Nhật (Matcha Crepe) do giáo viên người Nhật hướng dẫn.

Lịch học: 10:00 - 12:00 sáng ngày 17/09/2016
Địa điểm: JAPAN STYLE Shop
11B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Chủ đề: Bánh Matcha trà xanh Nhật Bản (Được mang thành phẩm về)
Số lượng học viên: Tối đa 15 người
Phí : 250,000VND
Nhanh tay gọi (08) 3910 3109 để đăng ký học nhé!

JSS là cửa hàng JAPAN STYLE Shop chuyên các sản phẩm đặc sắc của Nhật Bản. Bên cạnh các lớp học lý thú và bổ ích, JSS còn phối hợp cùng nhà hàng Nhật Bản ENISHI tổ chức bữa tiệc sushi với giá từ 150K vào ngày 10 hàng tháng.

japan style shop

sushi

sushi

bánh xèo nhật

Chỉ mới mức giá 150K - 200K - 250K, các bạn sẽ thỏa thích thưởng thức một bữa đại tiệc sushi do chính đầu bếp Nhật Bản của nhà hàng ENISHI phục vụ. Phần ăn trên hình có giá 200K, gồm một set sushi, bánh xèo, thịt nướng và nước trà. Nguyên liệu tươi ngon, lát hải sản dày, trứng ép giòn, cá hồi béo ngậy... là những gì các bạn có thể cảm nhận được trong bữa ăn tuyệt vời này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."