Hóng Mukai Osamu trở lại với Kami no Shita wo Motsu Otoko phiên bản điện ảnh

Mukai Osamu trở lại với Kami no Shita wo Motsu Otoko phiên bản điện ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1822

Tái xuất cùng anh còn có hai diễn viên Kimura Fumino và Sato Jirou của phiên bản truyền hình.

Phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Kami no Shita wo Motsu Otoko của đài TBS do Mukai Osamu đóng chính sẽ ra rạp từ ngày 3/12 năm nay. Bộ phim có tựa đề RANMARU Kami no Shita wo Motsu Otoko ~ (...) ~ Hoozuki Death Road Hen (trong ngoặc là một đoạn rất dài, sẽ được giải thích ở phần sau), được viết kịch bản và đạo diễn bởi Tsutsumi Yukihiko, cũng là người chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện phiên bản truyền hình.

Câu chuyện trong phim điện ảnh nối tiếp tập cuối cùng của phim truyền hình, khi Ranmaru (Mukai đóng) cuối cùng đã tìm được người phụ nữ duy nhất mà anh có thể hôn, Miyabi (Hirosue Ryoko đóng), nhưng rốt cuộc chuyện tình yêu giữa họ cũng xôi hỏng bỏng không. Sau khi phá vụ án cuối cùng ở một resort suối nước nóng, anh chia tay hai "đồng đội" Kamekanbo Hikaru (Kimura Fumino) và Miyazawa Kanji (Sato Jiro) để bắt đầu một chuyến hành trình tự khám phá. Trong chuyến đi, anh đến một ngôi làng, tại đây anh gặp một người phụ nữ khác được miệng của anh "ưng ý" và bắt đầu làm việc ở nhà nghỉ suối nước nóng trong vùng. Thế rồi một vụ án mạng khác đã xảy ra.

Ngoài 3 diễn viên chính, Kimura Tae cũng góp mặt trong phim với vai diễn Takeda Rindo, bác sĩ xinh đẹp trong làng. Các diễn viên khác gồm có Ichihara Hayato trong vai Nonomura Ryuunosuke, thiếu chủ của lữ quán suối nước nóng Bohemian và mặc Âu phục nhưng nói giọng Yamagata; Zaizen Naomi trong vai Katsuragi Yuki, nữ quản lý ở lữ quán; và Kurotani Tomoka trong vai chủ tịch nhà máy nước trong vùng.

RANMARU

Tựa đầy đủ của bộ phim là "RANMARU Kami no Shita wo Motsu Otoko Sakagura Wakadanna Kaishi Jiken no Kage ni Hisomu Tekisasu Otoko to Bohemian Okami, Soshite Bijinmura Ishi wo Oitsumeru Nazo no Kagome Kagome Rouba Gundan to Sankensha no Mura no Noroi ni 2 Sasu Mania with Miyaken to Goddotan, Beroncho Adobencha! Ryaku Shite...Ranmaru wa Nido Shinu. Hoozuki Death Road Hen", nghĩa là "RANMARU người đàn ông có chiếc lưỡi thần thánh, người đàn ông Texas và nữ quản lý Bohemian ẩn sau vụ án mạng kỳ lạ của cậu chủ trẻ nhà máy bia, và bí ẩn về nhóm những người phụ nữ dệt chiếu tre đã dồn một nữ bác sĩ xinh đẹp đến đường cùng và lời nguyền của ngôi làng Sankensha và 2 kẻ điên loạn cùng Miyaken trong cuộc thám hiểm Goddotan và Beroncho! viết tắt thành... RANMARU chết 2 lần, Chương Death Road Hen". Đó là một cái tên cực kỳ dài, vì vậy đã có quyết định hầu hết đoạn giữa sẽ được viết tắt để rút ngắn tựa phim.

Bộ phim được quay ở nhiều nơi như Shizuoka, Kyoto và Yamanashi trong tháng 6 và tháng 7. Mukai Osamu cho biết anh không ngờ là sẽ có phiên bản điện ảnh và hy vọng khán giả sẽ thích thú những cảnh quay hình ảnh thu nhỏ trong thời gian quay phim vất vả vào mùa hè của họ. Tsutsumi thì nói rằng niềm khát khao của đội ngũ làm phim và các diễn viên đã phá bỏ mọi trở ngại, giúp họ có thể hoàn thành được bộ phim. Anh hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ, và mang đến cho họ những lời động viên cũng như phê bình đầy quý giá.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."