Hóng Sakanaction phát hành single mới Tabun Kaze

Sakanaction phát hành single mới Tabun Kaze

Đăng vào ngày trong Tin tức 1132

Single mới Tabun, Kaze. của Sakanaction sẽ được lên kệ vào ngày 19/10.

Ban đầu khi single chưa có tựa đã được dự tính phát hành vào ngày 10/8, nhưng sau đó được dời lại để Sakanaction có thể hoàn thiện mọi thứ. Quá trình thực hiện ca khúc này đã mất hơn một năm. Trước đây một clip của Tabun, Kaze. đã được công bố hồi đầu năm trong quảng cáo sản phẩm kem chống nắng Anessa của Shiseido.

Sakanaction

Ca khúc B-side của single có tiêu đề moon, ca khúc quảng cáo cho au×HAKUTO MOON CHALLENGE. au đã hợp tác với HAKUTO, nhóm Nhật Bản duy nhất tham gia Google Lunar XPRIZE, một cuộc thi giữa nhiều nhóm quốc tế để xem ai có thể đáp một chiếc Rover trên mặt trăng, với tất cả tài chính do tư nhân lo liệu. Thủ lĩnh Yamaguchi Ichiro của Sakanaction xuất hiện trong quảng cáo cùng trưởng nhóm HAKUTO Hakamada Takeshi.

DVD/Blu-ray đi kèm phiên bản limited sẽ gồm tư liệu của 2 buổi LINE LIVE, 1 với Boku no Lyric no Boyomi, và 1 là với người mẫu LUKA, từng góp mặt trong MV ca khúc Slow Motion của Sakanaction. Video disc cũng có một phần mang tên BAR Sakanaction_, trong đó Ichiro đóng vai bartender phục vụ cho các thành viên khác trong nhóm. Nói chung, DVD/Blu-ray kèm theo này sẽ có thời lượng hơn 100 phút.

Limited Edition

Sakanaction to Release New Single

Regular Edition

Sakanaction to Release New Single

CD
1. 多分、風。 (Tabun, Kaze.)
2. moon
3. ルーキー (Hiroshi Fujiwara Remix) (Rookie (Hiroshi Fujiwara Remix))
Limited Edition DVD / Blu-ray
1. Fukurou Session featuring ぼくのりりっくのぼうよみ Broadcasted on LINE LIVE on 2016.06.21 (Fukurou Session featuring Boku no Lyric no Boyomi Broadcasted on LINE LIVE on 2016.06.21)
2. Kikidroom Session featuring LUKA Broadcasted on LINE LIVE on 2016.06.21
3. BARサカナクション_ (BAR Sakanaction_)

Shiseido Anessa CM

au×HAKUTO MOON CHALLENGE CM

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."