Hóng Tokiwa Takako tham gia của sự kiện chiếu ra mắt Dareka no Mokkin ngày đầu tiên

Tokiwa Takako tham gia của sự kiện chiếu ra mắt Dareka no Mokkin ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1033

Lễ ra mắt điện ảnh mới Dareka no Mokkin (Cây mộc cầm của ai đó) đã được tổ chức tại Yurakucho Subaruza vào ngày 10/09 với sự tham dự của đạo diễn Higashi Yoichi cùng với sự dẫn đầu của Tokiwa Takako và Ikematsu Sousuke.

Bộ phim kịch tính này được dựa trên tiểu thuyết của Inoue Areno, với diễn xuất của Tokiwa Takako trong vai một phụ nữ nội trợ tên Sayako, vừa mới chuyển chỗ ở tới thành phố mới và khi đến tiệm làm tóc, cô đã gặp thợ tạo mẫu tóc điển trai Kaitou (Ikematsu). Sau lần được Kaitou cắt tóc, Sayako trở nên bị mê hoặc bởi anh và dần dần trở thành một stalker (kẻ lén đi dõi theo người khác). Câu chuyện miêu tả Sayako là một người phụ nữ không biết cách nào để xua tan sự cô đơn và Kaitou, người sẽ mặt đối mặt với khao khát của một phụ nữ.

Dareka no Mokkin

Khi được hỏi về những cảm xúc mà Sayako dành cho Kaitou, Tokiwa nói rằng đó có lẽ là một trạng thái cô đơn đang phổ biến ở thời đại này. Theo suy nghĩ của Tokiwa, cô thật sự thích cảm giác được ở một mình, và thậm chí sẽ tắt đèn trong phòng, khóc thật to mà không có ai nghe thấy. Tuy nhiên, cô nghĩ cảm giác cô đơn chưa thể đạt đến mức độ không thể chịu nổi nữa nên cô vẫn cảm thấy thoải mái. Tokiwa cũng nói thêm, bất cứ khi nào cô nhìn hoặc đọc thấy tin tức liên quan đến ai đang có vấn đề về chuyện tình cảm, cô luôn tự hỏi rằng đâu là đỉnh điểm trước khi một người nhận ra mình sắp đánh mất người yêu. Đặc biệt, trong thời điểm ấy, không có cách nào để chúng ta biết được người kia đang suy nghĩ gì, cô cảm thấy đó thực sự là một trải nghiệm đáng sợ. Tokiwa cảm thấy bộ phim này sẽ làm người xem suy nghĩ về điều đó và hi vọng họ sẽ xem phim một vài lần để hiểu câu chuyện rõ hơn.

Mặt khác, Ikematsu cũng lặp lại quan điểm của Tokiwa và nói anh ấy cũng thích ở một mình. Tuy nhiên, con người là một sinh vật cô đơn nếu họ không thể nói chuyện với bất kì ai, vì vậy họ luôn muốn được lấp đầy. Anh cảm thấy xã hội nói chung còn có một cái nhìn định kiến về việc ở một mình, nhưng chuyện đó thật ra rất bình thường.

Để chúc mừng buổi chiếu ra mắt lần đầu tiên, mọi người tổ chức lễ hội kagamibiraki, đó là đập bể thùng rượu sake. Đạo diễn Higashi Yoichi tiết lộ thực chất không có rượu sake trong thùng vì họ không muốn rượu văng tung tóe lên quần áo diễn viên và sân khấu. Trong thực tế, ông không muốn làm điều nay vì chúng giống như là lừa dối mọi người nhưng lại bắt buộc phải làm vì đây là nghi thức của sự kiện chiếu ra mắt đó giờ. Higashi làm khán giả cười khi đùa chắc là nhân viên sẽ giận lắm khi ông tiết lộ điều bí mật trên.

Nguồn
Dịch: YoiHimura

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."