Hóng Kamenashi Kazuya ngọt ngào cầu hôn Tsuchiya Tao trong trailer P to JK

Kamenashi Kazuya ngọt ngào cầu hôn Tsuchiya Tao trong trailer P to JK

Đăng vào ngày trong Tin tức 3365

P to JK live-action ra mắt trailer 30s ngọt ngào giữa chú cảnh sát và cô bé nữ sinh.

P to JK

Bộ truyện tranh về "Hôn nhân cách biệt tuổi tác giữa nữ sinh trung học và sĩ quan cảnh sát" P to JK live-action với sự tham gia của Kamenashi Kazuya và Tsuchiya Tao, Takasugi Mahiro, Tamashiro Tina. Mới đây, cùng với việc công bố quyết định công chiếu vào ngày 25/3 cũng đã cho ra mắt teaser cùng poster trên website chính thức của phim. Hình ảnh của nữ chính Tsuchiya Tao đã xuất hiện.

Nữ sinh = "JK" chập chững biết yêu Kako, một ngày nó, gặp sĩ quan cảnh sát = "Police" Kota. Dường như tình yêu của hai người khởi đầu khá thuận lợi, nhưng khi Kota biết Kaho thực ra chỉ mới là nữ sinh trung học, anh bối rối... Trên danh nghĩa công việc, vì không thể không lo lắng về mới quan hệ với cô nữ sinh trung học, Kota bất ngờ đưa ra lời đề nghị "Kết hôn đi" gây sốc!?

Và thế là, cuộc sống hôn nhân bí mật bắt đầu. Nếu bị lộ là coi như toi. Thế nhưng mang giấc mơ về cuộc sống hôn nhân vui vẻ đầy yêu thương với Kako, Kato lòng vẫn rộn ràng hạnh phúc. Tuy nhiên, một sự việc trọng đại liên quan đến hai con người hạnh phúc ấy xảy ra... Rốt cuộc hai người họ, có vượt qua khó khăn, có thể nắm bắt hạnh phúc thật sự?

Gần đầy, bên cạnh trailer và poster vô cùng dễ thương, bức ảnh đầu tiên về cảnh quay đáng yêu của Kako do Tsuchiya đóng đang trong tư thế chào hướng về Kato cũng đã hé lộ. Bên cạnh đó, Kame cũng được khen có nụ cười thân thiện trong lần đầu đóng vai chính phim điện ảnh tình cảm.

Trong trailer, sự nghiêm túc không do dự khi thẳng thắn đề nghị "Kết hôn đi" của Kota, nét mặt đáng yêu của nữ sinh trung học Kako rộn ràng hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân với sĩ quan cảnh sát lớn tuổi, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn xem phim!


Trailer

Hình ảnh poster, trên nền màu hồng nhạt là Kamenashi Kazuya và Tsuchiya Tao trong bộ đồng phục. Hình ảnh được thiết kế tạo liên tưởng về một câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào. Tushiya để ngón tay trỏ trên miệng như ngụ ý "tình yêu bí mật", kèm theo dòng chữ "Người yêu là sĩ quan cảnh sát", bằng cách nào đó khiến cho trái tim rộn ràng khi nhìn vào.

P to JK

Traier và poster trực quan được công bố trên website chính thức từ ngày 17/9; tờ rơi, áp phích sẽ được đặt tại các rạp chiếu trên toàn quốc, trailer cũng có thông biết về kế hoạch cụ thể, vì vậy rất mong mọi người sẽ đến rạp xem phim vui vẻ.

P to JK sẽ công chiếu trên toàn quốc tại Nhật vào thứ bảy ngày 25/3/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."