Hóng Fukuyama Masaharu lên ảnh bìa báo lá cải Shuukan SCOOP phát hành ngày 30/9

Fukuyama Masaharu lên ảnh bìa báo lá cải Shuukan SCOOP phát hành ngày 30/9

Đăng vào ngày trong Tin tức 1050

Nhân dịp sắp ra mắt phim điện ảnh SCOOP! do Fukuyama Masaharu đóng chính từ ngày 1/10, tờ báo lá cải giả tưởng xuất hiện trong phim là Shuukan SCOOP! cũng sẽ được phát hành vào ngày 30/9, với Fukuyama là gương mặt trang bìa.

Sẽ có 100,000 bản được bán với giá 420 yên mỗi cuốn. Shuukan SCOOP! được xuất bản bởi phòng biên tập của Shuukan SPA! và quản lý bởi đạo diễn của phim là Ohne Hitoshi. Ngoài bài phỏng vấn dài 12 trang với Fukuyama, tạp chí còn có các bài phỏng vấn các diễn viên khác như Nikaido Fumi, Yoshida Yo, Takito Kenichi, Lily Frankie; một bài tán gẫu giữa Ohne và tổng biên tập của Shuukan Bunshun; cuộc thảo luận nhóm giữa các phóng viên được ẩn danh tính của nhiều tờ báo lá cải hiện nay; các bài viết và hình ảnh đặc biệt của các gravure idol.

fukuyama masaharu

Bộ phim dựa theo phim điện ảnh Tousha 1/250 Byo năm 1985 được đạo diễn và biên kịch bởi Harada Masato. Nội dung câu chuyện kể về những thợ săn ảnh và phóng viên của các tờ báo lá cải tìm mọi cách để moi được những tin tức độc quyền tronga nhiều chủ đề khác nhau, ví dụ như những vụ tai tiếng của các sao hoặc những vụ án của xã hội. Fukuyama thủ vai một thợ nhiếp ảnh tài ba đã từng phanh phui nhiều tin nhạy cảm, giật gân, và cộng sự của anh là một phóng viên mới vào nghề do Nikaido thủ vai.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."