Hóng Utada Hikaru phát hành PV Sakura Nagashi và phiên bản khác của Hanataba wo Kimi ni

Utada Hikaru phát hành PV Sakura Nagashi và phiên bản khác của Hanataba wo Kimi ni

Đăng vào ngày trong Tin tức 1037

Để chuẩn bị cho album mới sắp tới Fantôme, PV của Hanataba wo Kimi ni và Sakura Nagashi đã được phát hành cho kênh YouTube của cô.

Sakura Nagashi

Sakura Nagashi

Sakura Nagashi ban đầu được phát hành nhạc số vào ngày 17/11/2012. Bài hát đóng vai trò là nhạc chủ đề cho phim thứ ba của loạt phim điện ảnh Rebuild of Evangelion, EVANGELION:3.0 YOU CAN (NOT) REDO.

Để kỷ niệm, một PV mới của Sakura Nagashi được sản xuất bởi Studio Khara của EVANGELION:3.0 YOU CAN (NOT) REDO.

Theo twitter của đội ngũ của Utada, Sakura Nagashi sẽ chỉ có thể xem trên kênh của cô ngày hôm nay, vì vậy hãy xem nó khi còn có thể! PV cũng không có hình ảnh của Utada Hikaru nên cũng đừng khó chịu nếu bạn bỏ lỡ nó.

Hanataba wo Kimi ni

Hanataba wo Kimi ni ban đầu được phát hành nhạc số vào ngày 15.04 và được sử dụng làm nhạc nền cho phim truyền hình Toto Nee-chan.

Do độ yêu thích cao, một sưu tập các video và hình ảnh của fan được biên soạn khi họ nhận được một bó hoa (tên bài hát là Một bó hoa cho em). Một đoạn video thứ hai cũng giống vậy đang được tiến hành.

Ngoài ra, Utada sẽ trình diễn Sakura Nagashi trên Music Station Ultra Fes vào ngày 19.09 trong khung thời gian từ 17h đến 22h theo giờ Nhật.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."