Hóng Tối nay, Suki Koto kết thúc phát sóng

Tối nay, Suki Koto kết thúc phát sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3862

Liệu sẽ có happy ending cho đôi trẻ không? Hay là khán giả sẽ tức điên vì lãng phí 3 tháng hè bỏ công xem 10 tập phim truyền hình kết thúc không vui vẻ?

Suki Koto

JY (Jiyoung) sẽ là khách mời xuất hiện trong tập cuối của bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Suki na Hito ga Iru Koto của Fuji TV phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 19/9. JY thủ vai Yoshioka Jun, một đầu bếp bánh ngọt đến Sea Sons để phỏng vấn sau khi Kanata (Yamazaki Kento) tuyên bố muốn tuyển một đầu bếp bánh ngọt mới. Ở cuối tập 9, Misaki (Kiritani Mirei) cuối cùng đã hiểu rõ tình cảm của mình và tiết lộ cô thích Kanata, nhưng anh trả lời rằng mình không còn thích cô nữa, khiến cô vô cùng sửng sốt. Dù vậy Misaki vẫn cố gắng để sự kiện Dining Out diễn ra thành công, để cô có thể lấy lại niềm tự hào là một đầu bếp bánh ngọt và tiếp tục làm ở Sea Sons nhưng sự xuất hiện của một người có khả năng sẽ thay thế khiến niềm tin của Misaki bị lung lay.

Suki Koto

Suki Koto

JY cũng hát ca khúc chủ đề trong phim, và cho biết cô rất tự hào khi được trao cơ hội này, nên khi được mời góp mặt trong phim, cô có cảm giác như một ước mơ trở thành hiện thực. Vì vậy cô hy vọng có thể cho khán giả thấy được cả hai khía cạnh ca sĩ và diễn viên của mình. Trong quá trình quay phim, cô bật mí rằng sự thực về việc cô tham gia trong phim vẫn không thông qua, cho đến khi cô nhìn thấy các chữ cái đầu của tên mình trong bảng phân vai và đó là một cảm giác lạ lùng khi được tham gia vào bộ phim bằng một vai diễn khách mời.

Suki Koto

Suki Koto

Trước đó, mọi người lần lượt được tặng hoa khi hoàn thành phân cảnh của mình. Nhóm anh em Chiaki và nữ chính all up cùng ngày, đấy cũng là những cảnh quay cuối trong ngày off máy.

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Những diễn viên khác đã all up trước đó. Mời các bạn xem hình ảnh của các diễn viên phụ, cùng những hình ảnh kỷ niệm của cả dàn diễn viên được chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Suki Koto

Tối nay 19/09/2016, Suki Koto sẽ kết thúc phát sóng ở tập 10. Liệu cô thợ bánh đang tìm kiếm tình yêu Misaki và chàng hoàng tử đầu bếp lạnh lùng Kanata có thành đôi? Các bạn nhớ đón xem phim nhé.

Nguồn (1) (2) (3) cùng một số nguồn hình ảnh khác

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."