Hóng Phim điện ảnh Sangatsu no Lion công bố dàn diễn viên đợt 3

Phim điện ảnh Sangatsu no Lion công bố dàn diễn viên đợt 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1230

Dàn diễn viên đợt 3 của phim điện ảnh San gatsu no Lion do Kamiki Ryuunosuke đóng chính đã được công bố hôm 12/9 vừa qua.

Dàn diễn viên đợt 3 của phim điện ảnh San Gatsu no Lion do Kamiki Ryunosuke đóng chính đã được công bố hôm 12/9 vừa qua. Bộ phim dựa theo manga cùng tên của Umino Chika, dự kiến được trình chiếu dưới dạng aninme trên đài NHK vào mùa thu năm nay với Kamiki trong vai chính Kiriyama Rei, một kỳ thủ shogi tài năng 17 tuổi sống ở vùng ngoại ô Tokyo.

Sangatsu no Lion

Takahashi Issei sẽ vào vai Hayashida Takashi, giáo viên trường cao trung nơi Rei đang theo học, còn Iwamatsu Ryo đóng vai Jinguji Takanori, chủ tịch Hiệp hội Shogi Nhật Bản. Saiki Shigeru thủ vai Yanagihara Sakutaro, kỳ thủ shogi hạng A lớn tuổi nhất còn hoạt động, ngay cả khi đã bước qua tuổi 60. Các đàn anh của Rei trong môn shogi, và cũng thành lập một bộ đôi, là Misumi Tatsuyuki và Matsumoto Issa lần lượt do Nakamura Tomoya và Onoue Hiroyuki thủ diễn. Okuno Keita đóng vai Yamazaki Junkei, đối thủ của Rei trong trận đấu của những tân binh, và Masahiro Komoto đóng vai Yasui Manabu, kỳ thủ đồng môn thường để mắt đến Rei. Itaya Yuka thủ vai Misaki, mama của một câu lạc bộ được các kỳ thủ shogi thường lui tới và cũng là dì của chị em nhà Kawamoto.

Phần 1 của Sangatsu no Lion sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 18/3/2017, còn phần 2 sẽ ra mắt từ ngày 22/4/2017. Đợt thông báo diễn viên lần 4 sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."