Hóng Oguri Shun và Kitagawa Keiko hợp tác trong phim chuyển thể Kimi no Suizo wo Tabetai

Oguri Shun và Kitagawa Keiko hợp tác trong phim chuyển thể Kimi no Suizo wo Tabetai

Đăng vào ngày trong Tin tức 597

Gương mặt mới Hamabe Minami và thành viên Kitamura Takumi của nhóm thần tượng DISH sẽ tham gia dàn diễn viên chính của bộ phim điện ảnh mới mang tên Kimi no Suizo wo Tabetai được công chiếu từ mùa hè 2017, bên cảnh 2 tên tuổi lớn là Oguri Shun và Kitagawa Keiko.

Oguri Shun Kitagawa Keiko

Phim dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Sumino Yoru từng xếp hạng 2 trên Honya Taisho 2016, và được chia làm 2 khung thời gian. Hamabe và Kitamura thủ vai 2 nhân vật chính thời quá khứ, còn Oguri và Kitagawa sẽ vào vai họ ở thời hiện tại.

Nội dung kể về Yamauchi Sakura, cô gái bị mắc một căn bệnh tuyến tụy nghiêm trọng và người duy nhất biết được bệnh tình của cô là nhân vật chính Boku (Tôi), bạn cùng lớp của Sakura. Câu chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại trong khoảng thời gian kéo dài 12 năm, với chủ đề là cái chết của người thân của bạn và những cảm xúc được truyền đạt qua một điều gì đó khác hơn là lời nói như thế nào.

Oguri Shun

Oguri thủ vai một nhân vật không có trong tiểu thuyết nguyên tác, nên anh rất ngạc nhiên khi được mời vào vai nhưng đã quyết định nhận lời bởi nhận thấy được nhiệt huyết của đoàn phim trong việc tạo nên một câu chuyện mới toanh. Anh cũng hy vọng sẽ nhận được năng lượng và sự trong sáng từ những bạn đồng diễn trẻ và mang đến kết quả phù hợp với bộ phim. Còn Kitagawa thì bày tỏ sự mong đợi được cộng tác cùng Oguri lần đầu tiên.

Hamabe Minami

Hamabe là diễn viên mới nhưng cô đã từng xuất hiện trong một số phim truyền hình, như bộ phim truyền hình buổi sáng Mare của đài NHK. Hamabe kể rằng cô rất ngạc nhiên khi được mời tham gia nhưng rất vui khi được trao cơ hội thủ diễn vai Sakura. Còn Kitamura đã tham gia 4 phim điện ảnh trong năm nay và vừa góp mặt trong bộ phim truyền hình Aogeba Totoshi của TBS. Anh cho biết hy vọng có thể thể hiện được sự thay đổi của Boku sau khi gặp Sakura và sẽ nỗ lực hết sức cho bộ phim này.

Theo dự tính Kimi no Suizo wo Tabetai sẽ được quay trong tháng 9 và tháng 10. Đạo diễn của phim là Tsukikawa Sho và kịch bản được viết bởi Yoshida Tomoko.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."