Hóng Kuroki Meisa và Arai Hirofumi tham gia bộ phim truyền hình mới của TBS

Kuroki Meisa và Arai Hirofumi tham gia bộ phim truyền hình mới của TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1104

Kuroki Meisa và Arai Hirofumi sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 có tựa đề Haikei, Minpaku-sama của đài TBS và MBS được bắt đầu phát sóng từ tháng 10.

Bộ phim bắt đầu ra mắt từ ngày 23/10 lúc 12 giờ 50 sáng chủ nhật trên MBS, còn TBS sẽ chiếu 2 ngày sau đó, vào ngày 25/10 lúc 1 giờ 28 phút sáng thứ 3.

Haikei Minpaku-sama

Chuyện phim diễn ra ở quận Ota, Tokyo, là 1 trong 2 khu vực ở Nhật nơi chủ nhà được phép cho thuê nhà ở tư nhân hợp pháp dành cho các du khách nước ngoài ở lại trong thời gian ngắn. Kuroki Meisa thủ vai Yamashita Saoti, làm việc ở Văn phòng Thanh tra Tiêu chuẩn lao động và là cô vợ hung dữ với người chồng Kanta (Hirofumi Arai đóng), đang làm ở một công ty game. Một ngày nọ Kanta bị công ty sa thải và không có can đảm nói với Saori về chuyện này. Anh quyết định bắt đầu kinh doanh minpaku (nhà riêng) vì đây là xu hướng đang thịnh hành, nhưng nhiều lần thất bại. Trong khi đó, tin Kanta bị mất việc đã đến tai Saori, khiến hai vợ chồng đứng trên bờ vực ly hôn.

Kuroki cho biết đây là lần đầu tiên cô vào vai một người vợ dữ dằn khiến chồng run sợ, nhưng cô cảm thấy những gì Saori phải làm là vì Kanta. Thế nên cô hy vọng có thể diễn tả được tình yêu của họ trong bộ phim này. Còn Arai thì nói rằng dù đây là một bộ phim giờ khuya nhưng không hề có cảnh làm tình, đùa cợt tục tĩu hay bạo lực, nên anh kêu gọi các khán giả hãy xem phim mà không cần phải e ngại.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Nakano Yuta trong vai Kohei, anh trai Saori; Konno Anna trong vai Tachikawa Miyu, người yêu của Shohei; và Suzuki Masayuki, cha của Kanta, trước đây từng mở một lữ quán.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."