Hóng Phim điện ảnh Shoujo tổ chức sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt

Phim điện ảnh Shoujo tổ chức sự kiện hoàn tất và chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1680

Buổi họp báo mừng hoàn thành phim điện ảnh Shoujo đã được tổ chức hôm 12/9 với sự tham dự của đạo diễn Mishima Yukiko, tác giả tiểu thuyết nguyên tác Minato Kanae và các diễn viên Honda Tsubasa, Yamamoto Mizuki, Mackenyu và Sato Ryo.

Shoujo

Sau buổi họp báo, GLIM SPARKY, nhóm nhạc trình bày ca khúc chủ đề của phim, cũng đến tham dự sự kiện chiếu ra mắt cùng mọi người. Tuy nhiên, Inagaki Goro, cũng là diễn viên trong phim, không có mặt tại sự kiện. Trong phim, Honda trong vai Sakurai Yuki và Yamamoto trong vai Kusano Atsuko là hai học sinh năm 2 cao trung với những bí mật đen tối. Với khao khát chứng kiến khoảnh khắc con người chết đi, cả 2 đã dành cả mùa hè để đạt được mục đích theo những cách của riêng mình.

Shoujo Honda Tsubasa

Honda nhận xét rằng nhân vật của cô rất khác với những vai trước đây từng thủ diễn, cô thường tham gia thảo luận với đạo diễn để lột tả được một khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân mình. Còn Yamamoto bật mí cô cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng Honda và muốn bảo vệ cho Honda, vì cô ấy rất thành thực khi nói đến những nỗi bất an của mình. Cuối cùng, Honda đồng tình với ý kiến của Yamamoto rằng quan hệ giữa cả 2 đã phần nào trở nên giống như các nhân vật của họ trong phim, và nói rằng cô cảm thấy yên tâm khi sẽ có Yamamoto ở bên cạnh mỗi khi có điều gì xảy ra.

Shoujo Mackenyu
Xem thêm hình ảnh tại đây

Bộ phim Shoujo sẽ được công chiếu từ ngày 8/10 sắp tới.

Nguồn tin
Nguồn hình ảnh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."