Hóng Koizumi Kotaro và Kawaguchi Haruna lần nữa đóng chung phim

Koizumi Kotaro và Kawaguchi Haruna lần nữa đóng chung phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 3325

Koizumi Kotaro sẽ thủ vai đối thủ của Amami Yuki trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của Fuji TV mang tên Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku ~.

Chef

Nhân vật của anh là Shinoda Shogo, chủ nhà hàng Pháp La Cuisine de La reine tiếng tăm ở Ginza, có bằng MBA và nổi danh nhờ cách kinh doanh khôn khéo luôn đặt lợi nhuận lên trên mọi thứ. Shinoda không thích việc bếp trưởng nhà hàng là Hoshino Mitsuko (Amami đóng) luôn phớt lờ các mệnh lệnh của anh và cứ làm những món ăn mà không thèm quan tâm đến lợi nhuận và sa thải cô. Do chiến thuật cản trở của Shinoda, Hoshino hầu như không thể tìm được công việc mới, và được mời tham gia chương trình tạp kỹ của Yaguchi Saki (Tomochika đóng), trong đó cô phải nấu bữa ăn cho các học sinh tiểu học. Ban đầu Hoshino nghĩ rằng các bữa ăn trường học là rất dễ dàng, nhưng sau khi hứng chịu những lời chê bai từ các em nhỏ, cô quyết định sẽ nấu thật ngon những bữa ăn này và trong quá trình đó, cô cũng phải đương đầu với những thất bại.

Chef

Trước đây Koizumi từng đóng rất nhiều vai người tốt, và lần đầu tiên vào vai kẻ xấu với bộ phim truyền hình mùa thu 2015 Shitamachi Rocket (TBS) trong sự nghiệp 14 năm diễn xuất của mình. Lần này anh sẽ thủ vai một doanh nhân lạnh lùng khác, và xem nhân vật chính như kẻ thù của mình. Koizumi và Amami cộng tác lần gần đây nhất trong bộ phim truyền hình Kaeru no Oujosama của Fuji TV phát sóng vào tháng 4/2012, nhưng đây là lần đầu tiên họ đóng vai đối thủ của nhau. Koizumi hy vọng sẽ thể hiện được sự xung đột giữa các nhân vật của họ, và chuẩn bị cho vai diễn bằng cách trò chuyện với những người bạn là đầu bếp hoặc chủ nhà hàng, để xem anh có thể khắc họa nỗ lực và cuộc chiến duy trì sự sống còn của doanh nghiệp của nhân vật Shinoda trong phim như thế nào. 

Chef
Xem thêm tạo hình các vai diễn khác tại đây

Đồng diễn trong phim còn có Endo Kenichi thủ vai Araki Heisuke, chuyên gia dinh dưỡng ở trường tiểu học Mitsuba, một người nghiêm túc và bướng bỉnh, nhiều lần đụng độ với Hoshino. Đây là lần thứ 3 Endo hợp tác cùng Amami sau bộ phim truyền hình Fumou Chitai năm 2009 và bộ phim truyền hình đặc biệt Watashi to iu na no hensoukyoku. Kawaguchi Haruna vào vai Takayama Haruko, phụ bếp của Hoshino ở trường Mitsuba. Đây là lần đóng chung phim mới nhất của Kawaguchi và Koizumi sau Juken no Cinderella, nhưng họ sẽ không có nhiều cảnh diễn tay đôi. Arakawa Yoshiyoshi thủ vai Komatsu Minoru, một người xem Hoshino như đối thủ của mình. Okudera Kenji, một bếp phó có khả năng tái tạo các món ăn của Hoshino, do Toyohara Kosuke thủ diễn.

Chef ~ Mitsuboshi no Kyuushoku ~ sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 10 lúc 10 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn tin
Nguồn hình ảnh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."