Hóng Phim điện ảnh Kanon tổ chức sự kiện chiếu hoàn tất

Phim điện ảnh Kanon tổ chức sự kiện chiếu hoàn tất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1039

Sự kiện chiếu hoàn tất của phim điện ảnh Kanon vừa diễn ra hôm 14/9 với sự tham dự của đạo diễn Saiga Toshiro cùng các diễn viên Higa Manami, Mimura, Sasaki Nozomi và Suzuki Honami.

Kanon sẽ được trình chiếu ở các rạp từ ngày 1/10, với Mimura, Higa và Sasaki thủ vai 3 chị em Yukari, Ai và Akane tình cờ tìm được một lá thư do người bà quá cố để lại, qua đó cả 3 biết được mẹ họ, người mà họ vẫn tưởng là đã chết, thực ra vẫn còn sống. Tuy nhiên, tiết lộ này đã khiến 3 chị em phải đối mặt với nỗi ám ảnh tâm lý trong quá khứ do hành vi bạo hành của mẹ họ gây ra. Khi cuối cùng cũng gặp lại bà Mitsuko, họ phát hiện bà đang bị chứng mất trí do nghiện rượu mãn tính trầm trọng.

Kanon

Higa cho biết dù chủ đề bộ phim khá nặng nề, nhưng đội ngũ thực hiện và các diễn viên đã cật lực chung sức để tạo nên một tác phẩm truyền tải niềm hy vọng vào tương lai. Sau khi tham gia diễn xuất trong phim, cô cũng trở nên cảm kích mẹ mình nhiều hơn và nhận ra các bà mẹ đã phải vượt qua nhiều điều để nuôi nấng con cái nên người, nên cô muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Còn Suzuki Honami, do việc thủ vai một người mẹ nghiện rượu bị mất trí nhớ là rất khó khăn nên bà đã đến các bệnh viện để hỏi xin nhiều tài liệu tham khảo, nhưng quả là rất khó để tiêu hóa được tất cả thông tin. Vì sẽ không thể biết được cảm giác của các bệnh nhân mất trí nhớ nên lúc diễn bà phải tưởng tượng ra những cảm xúc của nhân vật của mình và tập trung vào chủ đề là sự cô độc.

Kanon
Xem thêm hình ảnh sự kiện tại đây

Trong phim có một cảnh 3 chị em chơi piano bài Canon in D Pachelbel, và Higa tiết lộ rằng họ đã đích thân chơi đàn mà không cần đến người đóng thế. Ban đầu Higa và Sasaki không biết chơi nhưng sau khi được huấn luyện chuyên sâu chỉ 1 tháng trước khi khởi quay, 3 nữ diễn viên đã có thể chơi đàn được trong cảnh đó. Sasaki tiết lộ rằng lúc đầu cô nghĩ họ nhất định sẽ chơi được sau thời gian huấn luyện và có đủ thời gian để chuẩn bị, nhưng càng gần đến lúc quay, cô bắt đầu hoảng và tập luyện ráo riết hơn cho đến tận phúc cuối. Còn Mimura thì dù biết chơi piano nhưng cô vẫn lo lắng về cảnh quay này trong thời gian đóng phim, nên cô đã tập đi tập lại rất nhiều lần cho đến khi có thể chơi được bản nhạc dù bị bịt mắt. Trùng hợp là gia đình của cả 3 đều có 3 anh chị em, một điều mà đạo diễn nói rằng ông không hề biết trước khi tuyển chọn diễn viên.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."