Hóng SMAP nhận lời mời chính thức để xuất hiện trên Kohaku Uta Gassen

SMAP nhận lời mời chính thức để xuất hiện trên Kohaku Uta Gassen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1044

SMAP sẽ nhận lời mời chính thức từ NHK trong tháng 10 để xuất hiện trên chương trình cuối năm thường niên của đài "Kohaku Uta Gassen".

 SMAP nhận lời mời chính thức để xuất hiện trên Kohaku Uta Gassen

Daily Sports Online biết được rằng nhà đài có dự tính mời nhóm xuất hiện trong chương trình vào ngày 21 tháng 9 và công bố thông cáo vào ngày 22 tháng 9.

Tin tức kế hoạch của nhà đài được biết đến sau khi Chủ tịch của NHK Katsuhito Momii bày tỏ mong muốn mang nhóm đến chương trình. Sự xuất hiện này trùng hợp với ngày cuối cùng nhóm hoạt động cùng nhau trước khi tan rã và dường như có khả năng tăng rating.
 
Giám đốc điều hành phát thanh truyền hình của NHK Yukinori Kida chưa chắc chắn nhà đài sẽ có thể khiến SMAP đồng ý xuất hiện trên chương trình. Theo như Kida, các thành viên hiện nay không muốn hoạt động nhóm, vì vậy để mang nhóm lên chương trình sẽ rất khó khăn.

SMAP là nghệ sĩ đầu tiên được nhận thư mời từ "Kohaku Uta Gassen" năm nay. Chương trình cuối năm là một tổ chức có uy tín, và xuất hiện trên chương trình được coi là một vinh dự. SMAP đã xuất hiện trên chương trình 23 lần trong vòng 24 năm đầu tiên của chương trình chung với nhau.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."