Hóng Haru là diễn viên chính trong Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka

Haru là diễn viên chính trong Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka

Đăng vào ngày trong Tin tức 3049

Haru sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mới của NHK có tựa đề Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka?

Nhân vật của Haru sẽ mắc kẹt trong một mối tình tay ba với mẹ mình do Saito Yuki đóng và người yêu của cô do Yagira Yuya đóng. Nhân vật người cha do Terawaki Yasufumi thủ diễn.

Museume wo Yamete Ii desuka

Bộ phim (Mẹ ơi, con có thể không làm con mẹ nữa được không?) gồm 8 tập, với phần kịch bản do Inoue Yumiko sáng tác. Câu chuyện kể về 2 mẹ con Akiko và Mizuki thân thiết như những người bạn, thậm chí có lúc hệt như người tình. Bản chất mối quan hệ của họ khiến người cha của Mizuki, Koji, lưu tâm nhưng vì quá bận rộn với công việc nên ông không thể làm gì cả. Thế rồi khi gia đình họ dự định xây nhà mới, họ quen biết với Matsushima, người được phân công đảm nhận dự án xây dựng. Ban đầu cả Akiko và Mizuki đều có ấn tượng tốt với Matsushima, nên Akiko đã động viên con gái hẹn hò với anh. Tuy nhiên khi Mizuki bắt đầu mối quan hệ mới, cô nhận ra mình luôn bị mẹ kiểm soát chặt chẽ và cố gắng thoát khỏi mối quan hệ bất thường giữa họ. Khi Akiko nhận ra điều đó, bà phải viện đến những phương cách hết sức cực đoan, ngay cả quyến rũ Matsushima để giành lại cô con gái yêu quý của mình.

Haru cho rằng chủ đề mối quan hệ mẹ - con gái là điều mà tất cả mọi người đều có thể có liên hệ, và cô rất háo hức khi được làm việc cùng các bạn diễn. Trong phim nhân vật của cô sẽ thay đổi dần dần, nên cô hy vọng cũng có thể làm được như vậy qua quá trình quay.

Okaasan, Musume wo Yamete Ii desu ka? bắt đầu được lên sóng từ ngày 13/01/2017 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."