Hóng Boku no Ojisan là phim chiếu khai mạc Liên hoan Phim hài Shitamachi lần thứ 9

Boku no Ojisan là phim chiếu khai mạc Liên hoan Phim hài Shitamachi lần thứ 9

Đăng vào ngày trong Tin tức 939

Boku no Ojisan đã được chọn là phim chiếu mở màn cho Liên hoan Phim hài Shitamachi lần thứ 9 vào ngày 17/9.

Boku no Ojisan dựa theo quyển sách thiếu nhi cùng tên của nhà văn quá cố Kita Morio từng đoạt Giải Akutagawa, với Matsuda Ryuhei thủ vai chính cùng Onishi Riku trong vai cháu trai của anh. Sự kiện trình chiếu cũng đã được tổ chức tại Hội trường Asakusa quận Taito để chào đón các khán giả, với sự tham dự của biên kịch Suto Yasushi cùng các diễn viên.

Boku no Ojisan

Matsuda thủ vai Ojisan (người chú/cậu) suốt ngày viện cớ, nằm ườn trên giường đọc truyện tranh và sống hết sức bừa bãi. Câu chuyện xuất phát từ góc nhìn của người cháu trai Haruyama Yukio (Onishi đóng) của anh. Một ngày nọ Ojisan trúng tiếng sét ái tình với Inaba Eri, cô gái thuộc thế hệ thứ 4 của những người Hawaii gốc Nhật, và bất ngờ theo đuổi Eri đến tận nhà cô ở Hawaii.

Trong 2 tuần quay phim ở Hawaii, Onishi đã có thời gian vui đùa trên bãi biển, nhưng Matsuda bật mí anh chỉ quanh quẩn trong phòng mình dù được rủ đi cùng, giống hệt như tính cách của nhân vật Ojisan. Vì ngày chiếu mở màn cũng là lần đầu Boku no Ojisan ra mắt khán giả thế giới, nên Matsuda cho biết anh rất hạnh phúc khi thấy cử tọa yêu thích bộ phim và hài lòng khi nghe những tiếng cười của họ lúc đứng đợi sau cánh gà. Còn Onishi thì bày tỏ niềm vui khi được đảm nhận một vai diễn đầy đặn như vậy dù đây chỉ là phim điện ảnh thứ hai từ trước đến nay của em.

Boku no Ojisan
Xem thêm hình ảnh sự kiện tại đây

Các diễn viên khác góp mặt trong phim là Totsugi Shigeyuki, Terajima Shinobu, Kudo Kankuro và Toda Erika.

Phim được dự kiến ra rạp từ ngày 3/11.

Nguồn tin
Nguồn hình ảnh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."