Hóng Cựu thành viên nhóm nhạc Morning Musume, Kago Ai thông báo mang thai lần thứ 2

Cựu thành viên nhóm nhạc Morning Musume, Kago Ai thông báo mang thai lần thứ 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1474

Kago Ai (28 tuổi)- cựu thành viên nhóm Morning Musume (cũng là cựu thành viên nhóm Girls Beat!!) thông báo cô đang mang thai em bé thứ hai.

Cựu thành viên nhóm nhạc Morning Musume Ai Kago thông báo mang thai lần thứ 2

Trong màn trình diễn cuối ở liveshow ở Tokyo vào 23.09 vừa qua, Kago Ai đã tiết lộ rằng cô đang mang thai lần thứ hai trong sự phấn khích của đám đông người hâm mộ.

“Chồng tôi khóc vì vui mừng khi tôi nói với anh ấy điều này, chúng tôi không biết về giới tính của bé nhưng mà, trai hay gái đều tốt cả!”- Kago nói.
Thông báo này diễn ra sau một tháng cô thông báo sẽ kết hôn với người chồng thứ 2 - người đàn ông 38 tuổi làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp.

“Kể từ lúc mang thai, dạ dày của tôi luôn trong tình trạng khó chịu..” - Kago tiết lộ - “Tôi đã tăng 5 kg, vì vậy mà phần hông của tôi khá đau khi nhảy,"

Lần đầu kết hôn với người chồng cũ - Ando Haruhiko, Ai hạ sinh bé đầu tiên mang tên Kago Minami vào 22.06.2012. Sau nhiều năm chung sống không hạnh phúc, cặp đôi cuối cùng cũng ly hôn vào 06.2015. Bé con 4 tuổi của Ai - Minami giờ đây đang rất phấn khích khi sắp sửa có em.

Sau khi nhanh chóng rời khỏi Hello Project! vào năm 2007 vì bê bối hút thuốc, cuộc sống của Kago ngập tràn những bất ngờ, ngã rẽ và bi kịch làm rất nhiều người lo lắng cho cô. Nhưng với sự ra đời của cô con gái đầu tiên, đã thể hiện rằng tình mẫu tử đã giúp cô tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Ngày sinh nở của Kago không còn quá xa, nhiều dự đoán cô sẽ sinh vào mùa xuân sắp tới.

Các hoạt động giải trí của cô vẫn sẽ được tiến hành bình thường trong thời gian này.

Nguồn

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."