Hóng Sự kiện mừng hoàn tất và ra mắt phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai

Sự kiện mừng hoàn tất và ra mắt phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai

Đăng vào ngày trong Tin tức 939

Nam diễn viên Odagiri Joe đã không thể tham dự do đang quay phim ở nước ngoài.

Yuwowakasuhodonoatsuiai

Sự kiện mừng hoàn tất và ra mắt phim điện ảnh Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai vừa được tổ chức hôm 20/9 vớ sự tham dự của đạo diễn Nakano Ryota cùng các diễn viên Matsuzaa Tori, Sugisaki Hana, Shinohara Yukiko, Suruga Taro và Ito Aoi.

Đây là phim thương mại đầu tiên của Nakano, với Miyazawa thủ vai một người mẹ được bác sĩ thông báo rằng bà bị bệnh ung thư thời kỳ cuối và chỉ còn sống được 2 tháng. Thay vì than thân trách phận, cô quyết định bắt tay vào việc giúp gia đình chuẩn bị cho hậu sự sau khi bà qua đời bằng cách tìm kiếm người chồng Kazuhiro (Odagiri) đã mất tích cả năm trời, vực dậy nhà tắm công cộng Sachi no Yu của gia đình, và giúp cô con gái độc nhất (Sugisaki) đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt mình ở trưởng.

Miyazawa cho biết, lúc đọc kịch bản cô đã rất ấn tượng vì câu chuyện quá hay và cảm thấy sẽ hối tiếc nếu không nhận vai này. Nhờ có sự nỗ lực của tất cả mọi người từ dàn diễn viên cho đến đội ngũ nhân viên đoàn phim, cuối cùng họ đã có thể trình diện kết quả cho mọi người nên cô rất cảm động đến suýt khóc. Vì Miyazawa bằng tuổi với Nakano, cô cảm thấy mình thậm chí có nghĩa vụ hỗ trợ anh nhiều hơn với tư cách là một diễn viên và khen ngợi anh về tác phẩm đầu tay này. Nakano tiết lộ Miyazawa từng nói với anh rằng kịch bản và dàn diễn viên quá tuyệt vời nên bộ phim sẽ không thể nào nhàm chán được. Tuy nhiên, Miyazawa đã "hăm dọa" Nakano rằng nếu không làm tốt, cô đã đốt anh ra tro. Thế nên Nakano đã kêu gọi cử tọa hãy cho Miyazawa biết nếu họ cảm thấy phim không hay. Miyazawa cũng nói rằng bộ phim nhấn mạnh rằng cuộc sống và sức khỏe không phải là hiển nhiên sẵn có và hy vọng các khán giả sẽ thấy mỗi ngày trôi qua khác nhau theo một quan điểm tích cực hơn sau khi xem xong.

Thủ vai con gái của Miyazawa trong phim, Sugisaki bật mí cô cảm thấy vinh hạnh nhưng cũng rất hồi hộp khi đóng cùng Miyazawa. May mắn thay, Miyazawa đã giúp Sugisaki có được sự tự tin và vững lòng bằng cách trò chuyện cùng cô, nên Sugisaki rất cảm kích những gì cô đã làm và hy vọng có thể được gọi cô là "Mẹ" lần nữa.

Yu wo Wakasu Hodo no Atsui Ai sẽ được công chiếu từ ngày 29/10.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."