Hóng Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Gyakushu tổ chức họp báo ra mắt

Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Gyakushu tổ chức họp báo ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1048

Các diễn viên Tamaki Hiroshi, Aibu Saki và Nakadai Tatsuya đã đến tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình đặc biệt của TV Tokyo mang tên Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Gyakushu vừa diễn ra hôm 21/9.

Kyoakuwanemurasenai

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết Baikoku của Mayama Jin và sẽ được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 5/10. Nhân vật chính do Tamaki Hiroshi đóng là công tố viên Tominaga Shinichi được giao nhiệm vụ khám phá chân tướng đằng sau một vụ tài trợ chính trị bất hợp pháp và một dự án thám hiểm không gian. Aibu Saki thủ vai Hattanda Haruka, bạn từ thời thơ ấu của Tominaga và đang là nghiên cứu viên của JAXA, còn Nakadai Tatsuya thủ vai chính trịnh gia quyền lực Tachibana Yohei.

Đây là lần đầu tiên Tamaki Hiroshi vào vai một công tố viên, anh nói hầu hết mọi người đều gắn hình ảnh các công tố viên với những anh hùng công lý, nên anh hy vọng có thể lột tả được khía cạnh này, cũng như những xung đột nội tâm mà nhân vật của anh phải đối mặt trong quá trình theo đuổi sự thật. Còn Aibu Saki thì bày tỏ mối lo âu ban đầu khi nhận vai vì cô thường thủ vai những phụ nữ xấu chuyên dính đến ngoại tình hoặc gạt gẫm đàn ông trong khoảng 3 năm qua. Vì Haruka là một nhân vật rất ngây thơ và trong sáng, cô phân vân liệu mình có thể tạo được dáng vẻ người tốt như kịch bản mô tả một cách thuyết phục hay không. May mắn thay, cô đã vượt qua được những bất an nhờ có sự giúp đỡ của mọi người xung quanh và cảm thấy thật tốt khi cuối cùng cô đã có thể đóng được nhân vật này.

Nakadai Tatsuya, thể hiện một nhân vật trái ngược với các nhân vật của Tamaki và Aibu, miêu tả các bạn đồng diễn trẻ tuổi của mình như những diễn viên giỏi đã tận lực giúp đỡ ông, làm cho ông nhiều lúc cảm thấy tràn trề năng lượng. Đáp lại Aibu tiết lộ cô đã chịu nhiều áp lực vì đây là lần đầu tiên cô cộng tác cùng Nakadai và có những cảnh phải đối đầu với ông. Còn Tamaki đã cố gắng diễn theo một phong cách đơn giản và nói rằng anh cảm thấy vinh dự khi được diễn một vai đối nghịch với Nakadai.

Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Gyakushu sẽ lên sóng TV Tokyo vào lúc 21:00 ngày 05/10/2016

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."