Hóng Toto Nee-chan chuyển giao gậy bạc cho Beppin-san

Toto Nee-chan chuyển giao gậy bạc cho Beppin-san

Đăng vào ngày trong Tin tức 1874

Buổi lễ chuyển giao giữa 2 bộ phim truyền hình buổi sáng của NHK là Toto Nee-chan và Beppin-san đã diễn ra hôm 20/9 tại NHK Osaka.

Trong buổi lễ, Takahata Mitsuki, nữ diễn viên chính của Toto Nee-chan đã chuyển giao gậy bạc cho Yoshine Kyoko, nữ diễn viên chính của bộ phim Beppin-san sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 3/10. Vì Nhật Bản đã giành được huy chương bạc môn chạy tiếp sức 4x400m ở Olympics năm nay, khi đó NHK đã quyết định rằng trong buổi lễ sẽ lần đầu tiên có mục chuyển giao gậy giữa 2 nữ diễn chính.

Toto nee-chan

Trong tiết mục trao đổi quà, Takahata Mitsuki đã tặng Yoshine Kyoko một cây viết máy, còn Yoshine Kyoko tặng lại cô một bìa sách có mẫu thêu thiết kế vì nhân vật của Yoshine trong Beppin-san rất giỏi may thêu. Yoshine Kyoko bày tỏ niềm hân hoan khi nhận cây viết để có thể viết vào cuốn kịch bản hoặc viết thư cho những người quan trọng của mình. Còn Takahata Mitsuki thì rất vui khi được tặng một món quà thiết thực có tên cô trên đó như thế, và nói rằng cô sẽ có thể dùng được ngay khi nhận kịch bản tiếp theo.

Takahata Mitsuki từng cộng tác với NHK Osaka khi tham gia bộ phim truyền hình buổi sáng Gochisousan năm 2013, nên cô khuyên Yoshine Kyoko chuẩn bị cho những khó khăn thời gian quay phim và trông cậy vào các nhân viên Osaka nếu cần thiết để có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình. Vì trước đây Takahata Mitsuki đã có kinh nghiệm làm việc với các nhân viên Tokyo và Osaka, cô cũng khuyên lúc quay Yoshine Kyoko hãy cùng các bạn diễn ngao du thăm thú mọi nơi, vì các diễn viên sẽ phải cùng ở Osaka trong thời gian này, khác hẳn với khi ở Tokyo mọi người đều về nhà sau khi xong việc.

gậy bạc

Tập cuối của Toto Nee-chan sẽ được chiếu vào ngày 1/10.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."