Top Kamiki Ryunosuke và Yoshizawa Ryo trò chuyện về chủ đề: Thế nào là Handsome?

Kamiki Ryunosuke và Yoshizawa Ryo trò chuyện về chủ đề: Thế nào là Handsome?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3019

SUPER HANDSOME LIVE, sự kiện cảm ơn fan của các diễn viên trẻ trực thuộc AMUSE được tổ chức hàng năm từ 2005, nay được đổi thành Amuse Presents HANDSOME FESTIVAL 2016. Modelpress đã có bài phỏng vấn Kamiki Ryunosuke và Yoshizawa Ryo, những người đã tham gia chương trình từ năm 2009. Bộ đôi cùng tuổi này sẽ trò chuyện về chủ đề "Thế nào là Handsome?".

Superhandsomelive

-- Nhớ lại lần đầu đứng trên sân khấu của "Handsome", các bạn cảm giác như thế nào?
Kamiki: Tôi rất hạnh phúc.
Yoshizawa: Đúng vậy, tôi thấy hạnh phúc.
Kamiki: Trong lần đầu tiên tôi được phép hát solo một ca khúc của flumpool, tôi xuất hiện từ tầng 2 nhưng tự nhiên âm thanh không phát ra, nên tôi đành bắt đầu bằng một cái cúi chào, dị hết sức (cười). Nhưng mà vui lắm. Tôi cũng được cho phép nhảy lần đầu nữa. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đúng là rất vui. Bây giờ thì dĩ nhiên là vui nhưng mà rất tốt, vì chúng tôi đã làm được và khán giả thì chăm chú theo dõi, tôi nghĩ mình đã là một người trưởng thành.
Yoshizawa: Lần đầu à... Cảm giác như thế nào ta. Có vui không ha? Nhưng mà tôi không có kỷ niệm gì thú vị hết (cười).

KamikiSuperhandsome
『SUPER HANDSOME LIVE 2014 ~EVER LASTING SHOW~』

-- Căng thẳng hơn nhiều phải không?
Yoshizawa: Đúng vậy, kể từ khi tôi vào công ty đó.
Kamiki: Đúng đúng. Tôi cũng chưa quen với công ty.
Yoshizawa: Hồi đó tôi chưa phải là diễn viên mà cũng không có nghề nghiệp gì. Tôi cũng không thực sự biết được mình muốn gì. Tôi rất hồi hộp. Tôi không quen với những công việc như vậy, bất ngờ xuất hiện trước đám đông và chào “Tôi là Yoshizawa Ryo!”, quê lắm (cười).

-- Các bạn có miễn cưỡng nhảy và hát không?
Kamiki: Vốn là tôi thích hát, ở mức karaoke thôi. Nhưng tôi chưa từng học nhảy, tôi không biết chỗ nào trái, chỗ nào phải. Cảm giác như "Mình đã bước vô lộn ngành."

-- Theo một cách đặc biệt thì là như thế nào?
Kamiki: Nói ngắn gọn, tôi đã gặp được quý nhân. (Hirama) Soichi, một người luôn hát, luôn nhảy trên sân khấu. Vì gặp một người như thế, nên tôi bắt đầu tự nhủ "Mình muốn làm điều này." Nhưng khi bạn cố gắng làm thì cơ thể bạn lại không chịu nghe theo những gì bạn bảo.
Yoshizawa: Đúng vậy.
Kamiki: Điều bạn muốn và khả năng của bạn là hoàn toàn khác nhau. Lúc đó là lần đầu tiên, không còn cách nào khác mà phải tập luyện nhiều thêm nữa.
Yoshizawa: Quanh tôi toàn những người hát hay nhảy đẹp. AMUSE đáng sợ thật (cười). Vì chúng tôi đều ở cùng một vị trí và theo đuổi, tìm kiếm cùng một phẩm chất, nên nó trở nên đáng sợ.

-- Ngoài việc có biên đạo múa, các diễn viên có dạy lẫn nhau không?
Yoshizawa: Có.
Kamiki: Soichi, (Uehara) Takuya và (Mizuta) Kouki... họ là thầy dạy của chúng tôi.
Yoshizawa: Họ phải tham gia Handsome mới đúng.

-- Tôi cho rằng dịp như thế này mỗi năm thắt chặt sự thân tình giữa các bạn.
Yoshizawa: Chúng tôi cùng thuộc một công ty nhưng hoạt động khác nhau, nhưng tôi không nghĩ giữa chúng tôi có ít tương tác. AMUSE luôn tập hợp vào cuối năm bởi vì có Handsome.

KamikiRyo
『SUPER HANDSOME LIVE 2014 ~EVER LASTING SHOW~』

-- Khi xem phần trình diễn của nhau, bạn nghĩ phần nào là tuyệt nhất?
Kamiki: Ikemen!

-- Lẹ dữ (cười)
Kamiki: Vì cậu ấy được gọi là 'hoàng tử' mà.
Yoshizawa: Dóc (cười).
Kamiki: Yoshizawa đã trở thành một người rất bảnh. Thậm chí nếu bạn xem lại video, cách cậu ấy cầm mic và bên góc, máy quay ở đây... tèn ten! Cậu ấy phát hiện liền.
Yoshizawa: Nhảm quá. (cười)
Kamiki: Không đâu, quả đúng như vậy đó.
Yoshizawa: Vì chúng tôi đang nhảy, nên phải cẩn thận chú ý từ điểm này đến điểm kia của thiết bị, Khi lặp đi lặp lại nhiều lần chút ít vũ đạo, qua ống ngắm của máy quay, có thể nó sẽ phân tán chú ý của bạn. Nhưng cậu ấy giỏi thật đó. Trong một thoáng chốc, khi các fan kiểu như "Kamiki Ryunosuke tới kìa!", họ biết và chờ đợi, đó là một điều bất ngờ.

-- Năm nay tiêu đề được đổi thành HANDSOME FESTIVAL, nội dung cũng có thể thay đổi.
Kamiki: Nó được gọi là lễ hội, chứ không phải trực tiếp. "À, các chàng trai của AMUSE vẫn rất thân thiết", tôi hy vọng chúng tôi có thể cho mọi người thấy được điều đó. Năm nay chúng tôi muốn bắt đầu lại. Hãy chờ xem nhé.

-- Với các bạn Handsome là như thế nào?
Kamiki: Là nơi duy nhất tôi có thể đứng như là Kamiki Ryunosuke, không cần lo nghĩ về vai diễn và công việc. Vì thường tôi không thể gặp các fan nên tôi rất cảm kích, đó là một nơi đặc biệt đối với tôi.
Yoshizawa: Vì chương trình được tổ chức vào cuối mỗi năm, các thành viên của Handsome và các fans hợp lại kiểu như "Năm sau hãy lại cố gắng nhé", sự phấn khích rất tuyệt vời (cười). Tập luyện cật lực cho đến tận ngày cuối, nhưng thật sự rất vui, tôi chắc chắn các fan cũng nghĩ như vậy. Đây là nơi chúng tôi đặt mục tiêu hàng năm.

Superhandsome
Đội hình 『SUPER HANDSOME LIVE 2014 ~EVER LASTING SHOW~』


Amuse giới thiệu 『HANDSOME FESTIVAL 2016』 SPOT

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."