Hóng Kataoka Ainosuke và Fujiwara Norika tổ chức lễ cưới ở Kyoto

Kataoka Ainosuke và Fujiwara Norika tổ chức lễ cưới ở Kyoto

Đăng vào ngày trong Tin tức 1910

Kataoka Ainosuke và Fujiwara Norika vừa tổ chức hôn lễ tại một ngôi đền ở Kyoto vào lúc 11 giờ 15 sáng ngày 23/9.

Fujiwara Norika

Fujiwara Norika

Fujiwara Norika

Hôn lễ được thực hiện theo phong cách cổ truyền, nên cả hai đều mặc lễ phục truyền thống. Hai vợ chồng xuất hiện ở cổng đền và mỉm cười với các phóng viên và quần chúng, những người chúc mừng đám cưới của họ. 20 thành viên của gia đinh hai bên như Kataoka Hidetaro, là cha nuôi của Kataoka, cùng vợ và 2 con gái, em gái ruột của Kataoka, cha mẹ Fujiwara và họ hàng đã đến tham dự lễ cưới được tổ chức ở sảnh chính.

Fujiwara Norika

Kataoka Ainosuke và Fujiwara Norika dự định sẽ tổ chức tiệc cưới ở khách sạn Teikoku vào ngày 28/9, đây cũng là nơi hai người từng tổ chức họp báo công bố kết hôn hồi tháng 3 năm nay. Theo Shochiku, nhiều diễn viên kabuki và các sao nổi tiếng sẽ được mời tham dự. Fujiwara từng kết hôn với nam diễn viên Jinnai Tomonori vào năm 2007 với một đám cưới truyền thống rất hoành tráng, tuy nhiên họ đã ly hôn năm 2009. 

Hồi tháng 02/2013, Kataoka Ainosuke thông báo anh đang hẹn hò với nghệ sĩ thực lực Kumakiri Asami. Khi tin đồn về quan hệ giữa anh và Fujiwara Norika lần đầu xuất hiện, Kataoka tiết lộ mình đã chia tay Kumakiri Asami, nhưng Asami đã phủ nhận trong nước mắt khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, "Chúng tôi chưa từng nói đến chuyện chia tay." Nhưng Kataoka nói rõ, "Trong đời mình, tôi chưa từng yêu hai người phụ nữ cùng một lúc, và cũng chưa bao giờ phản bội bất kỳ ai."

Ngày 30/03/2016, Fujiwara Norika và Kataoka Ainosuke đã gửi thông báo bằng fax đến vài công ty truyền thông và xuất hiện trong buổi họp báo ngày 31/03 để thông báo tin kết hôn. Trước đó nữa, vào tháng 05/2015, một tạp chí lá cải đưa tin Fujiwara Norika và Kataoka Ainosuke đang sống chung, và sau đó Kataoka Ainosuke phản hồi trên blog của mình, "Điều này không đúng sự thật." Nhưng nhờ bài báo đó mà họ trở nên thân thiết hơn và dần tiến đến tình yêu. Vào tháng 08/2015, Fujiwara Norika và Kataoka Ainosuke thừa nhận đang quen nhau.

Nguồn tin
Nguồn hình ảnh

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."