Hóng Matsuoka Masahiro của nhóm TOKIO sẽ mặc đồ nữ giới trong Kaseifu no Mitazono

Matsuoka Masahiro của nhóm TOKIO sẽ mặc đồ nữ giới trong Kaseifu no Mitazono

Đăng vào ngày trong Tin tức 1803

Matsuoka Masahiro sẽ ăn mặc như phụ nữ trong phần lớn thời gian xuất hiện trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Kaseifu no Mitazono của TV Asahi.

KaseifunoMitazono

Đây sẽ là lần đầu tiên Matsuoka ăn mặc như phụ nữ trong một bộ phim truyền hình dù trước đây anh đã quen thuộc với tạo hình này trong các variety show. Matsuoka cho biết những thứ khó khăn nhất với anh khi mặc đồ phụ nữ chính là làm thế nào để sử dụng đồ cuốn lông mi và vai anh thì cứng đơ vì dây áo ngực. Do đó, qua trải nghiệm này mà cuối cùng anh đã nhận ra các bạn diễn nữ của mình phải gặp nhiều khó khăn như thế nào và lần này anh phải đề nghị các nhân viên đoàn phim cho thêm nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Ngoài ra Matsuoka còn kể, khi lần đầu trang điểm và mặc xong bộ đồ của nữ, anh đã sốc khi thấy anh y hệt như mẹ mình và cảm thấy thích thú về điều này vì có cảm giác như bà đang nhìn chằm chằm vào anh từ trong gương. Dù không biết ngoại hình của mình có được xem là đẹp như phụ nữ hay không nhưng Matsuoka nhận ra các nhân viên nam đang xì xào quanh anh. Cuối cùng, anh cảm thấy những hành động, cử chỉ của phụ nữ đặc biệt rất khó để bắt chước, ví dụ cách nói chuyện của họ, và khi anh chạm tay lên mặt như họ thường làm, thể nào cũng không tránh khỏi làm vài chỗ trang điểm rớt ra, thế nên anh cứ phải thường xuyên dặm lại.

Matsuoka thủ vai Mitazono Kaoru, một nam quản gia nhưng phải ăn mặc như phụ nữ vì có lý do riêng. Do có chiều cao hơn 1.8m và khổ người to lớn với bộ ngực cơ bắp, mọi người đều luôn chú ý đến ngoại hình của anh. Dù là nam giới nhưng anh có khả năng quán xuyến công việc nhà và nấu ăn rất tài. Ở những gia đình được cử đến, Mitazono quan sát và để mắt theo dõi mọi việc xảy ra trong nhà và đào sâu tìm hiểu để loại bỏ những mối bất hòa, và chỉ dẫn cho họ cách để khôi phục những mối quan hệ gia đình.

Nữ diễn viên Shimizu Fumika sẽ tham gia với vai diễn đồng nghiệp của Mitazono là Hanada Emiri. Vì đây là lần đầu tiên cộng tác với Matsuoka, Shimizu cho biết cô rất tò mò muốn biết Mitazono và bản thân Matsuoka giống nhau như thế nào và nói đùa rằng có lẽ nhân vật của cô là người bình thường nhất trong phim. Shimizu bật mí, dù tựa phim có thể gợi cho mọi người nghĩ rằng đây chỉ là một bộ phim hài, nhưng câu chuyện có trộn lẫn nhiều yếu tố như bí ẩn, rùng rợn và ấm áp. Cô rất háo hức mong đợi câu chuyện sẽ diễn biến và kết thúc như thế nào.

KaseifunoMitazono

Các diễn viên khác góp mặt trong phim là Yo Kimiko, Shibamoto Yuki, Hotta Akane và Hirata Atsuko thủ vai những quản gia làm cùng công ty với Mitazono. Trong mỗi tập họ thường tụ tập ở văn phòng công ty để tán chuyện về những người chủ nhà và chia sẻ cho nhau về các bí mật của Mitazono.

Ca khúc chủ đề của phim mang tên Ai! wanna be with you... do TOKIO trình bày. Phần lyric do Nagase Tomoya viết, và cả nhóm phụ trách sáng tác giai điệu. Bộ phim đang trong quá trình quay.

Kaseifu no Mitazono sẽ bắt đầu ra mắt khán giả truyền hình từ ngày 21/10 lúc 11 giờ 15 tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn (1) (2)
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."