Hóng Yamikin Ushijima-kun tổ chức sự kiện công chiếu ở Osaka

Yamikin Ushijima-kun tổ chức sự kiện công chiếu ở Osaka

Đăng vào ngày trong Tin tức 1638

Đạo diễn Yamaguchi Masatoshi cùng các diễn viên Yamada Takayuki, Hongo Kanata, Shiraishi Mai, Mogami Moga, Kakei Miwako, Sakimoto Hiromi và Yabe Kyousuke đã đến tham dự sự kiện công chiếu phim điện ảnh Yamikin Ushijima-kun phần 3 được tổ chức tại Osaka vào ngày 24/9.

YamikinUshijima

Từ khi bộ phim được ra mắt vào ngày 22/9, các diễn viên và đạo diễn đã thực hiện một chuyến lưu diễn toàn quốc để gặp gỡ các khán giả. Do lịch trình chặt chẽ, Yamada cho biết anh hầu như không đếm nổi số ngày đã trải qua trong tour quảng bá này và tiết lộ họ sẽ tiến đến tận Fukuoka. Vì đến nay đã tổ chức rất nhiều sự kiện như thế này nên các diễn viên đều khá thoải mái và trò chuyện về bản thân họ hoặc xen ngang lời nhau trong sự kiện. Đáp lại những bình luận buồn bã của các fan về loạt phim Yamiki sắp đi đến hồi kết khi bộ phim cuối cùng sẽ được công chiếu từ ngày 22/10, Yamada nói đùa rằng mọi người không nên nhìn nhận một cách tiêu cực và phải cố gắng chịu đựng những gì sắp đến.

Khi được hỏi ấn tượng về Osaka, Mogami nhận xét người dân địa phương dường như trò chuyện lớn tiếng và cổ vũ họ lớn hơn ít nhất là 1.5 lần so với khi ở Tokyo. Yamada, một người có tiếng là yêu mến các nghệ sĩ thần tượng, hỏi Shiraishi có phải cô cũng nhận được sự cổ vũ như thế này khi xuất hiện cùng Nogizaka46, và Shiraishi đã trả lời khẳng định là đúng như vậy.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."