Hóng Suzuki Ryohei và Maeda Atsuko tham gia live action về thanh tra Zenigata của Lupin Đệ Tam

Suzuki Ryohei và Maeda Atsuko tham gia live action về thanh tra Zenigata của Lupin Đệ Tam

Đăng vào ngày trong Tin tức 1922

Lupin Đệ Tam, tên trộm vĩ đại nhất thế giới, đã có phim truyện hoạt hình, phim điện ảnh và cả một phiên bản live-action của riêng mình. Nhưng ngoài nhân vật chính còn có một nhân vật khác cũng được mến mộ không kém gì Lupin. Giờ đã đến lúc thanh tra Zenigata tỏa sáng.

Lupin III

Bộ phim truyền hình live-action về thanh tra Zenigata trong những câu chuyện về Lupin Đệ Tam vừa được công bố. Với tựa đề Zenigata Keibu, bộ phim sẽ tập trung nhiều hơn vào nhân vật này. Đây là một dự án được hợp tác bởi NTV, Hulu Nhật Bản, và WOWOW. NTV phụ trách phát sóng, còn Hulu Nhật Bản và WOWOW sẽ giới thiệu những câu chuyện mới về nhân vật trong khi bộ phim được phát sóng.

Các fan của Lupin Đệ Tam hẳn sẽ nhận ra vị thanh tra này ngay lập tức. Về cơ bản thì đây chính là nhân vật phản diện trong loạt phim, vì anh luôn theo sát tên trộm lừng danh thế giới này. Zenigata sẽ làm mọi cách có thể để bắt Lupin nhưng thường thì những kế hoạch của anh đều thất bại. Zenigata là thanh tra thuộc Sở Cảnh sát Đô thị và Interpol.

Nam diễn viên Suzuki Ryohei sẽ thủ vai thanh tra Zenigata. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn trong các live-action Hentai KamenGatchaman

Lupin III

Cựu thần tượng AKB48 Maeda Atsuko vào vai Sakuraba Natsuki, thám tử trẻ thuộc Đội 1 Sở Cảnh sát Đô thị và luôn đặt kỷ luật, tổ chức lên hàng đầu. Cha cô là một cảnh sát đã mất khi đang thi hành nhiệm vụ, và cô muốn nối nghiệp cha mình.

Miura Takahiro thủ vai Kunikida Shintaro, thám tử Đội 1 Sở Cảnh sát Đô thị vẫn chưa lập nên công danh sự nghiệp. Hễ rượu vào là anh lại nước mắt tuôn trào, nghĩ rằng mình không xứng là một thám tử. Khi cùng Zenigata ra tay phá giải vụ án về một loại chất nổ bí ẩn, anh bắt đầu học hỏi được nhiều điều từ vị thám tử cứng đầu này.

Zenigata Keibu được đạo diễn bởi Otani Taro của NTV và Iwamoto Hitoshi. Biên kịch của phim sẽ là Yamamura Masahiro , Yamaoka Junpei, Oishi Tetsuya và Takayama Naoya. Theo dự kiến phim sẽ được ra mắt vào năm 2017.

 

Nguồn (1) (2)
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."