Hóng Sakaguchi Daisuke thủ vai Near trong bộ phim mini tiền truyện của live action Death Note

Sakaguchi Daisuke thủ vai Near trong bộ phim mini tiền truyện của live action Death Note

Đăng vào ngày trong Tin tức 1776

Trang web chính thức của Death Note Light Up the NEW World, phim điện ảnh phần tiếp theo của live-action Death Note, thông báo nam diễn viên lồng tiếng Sakaguchi Daisuke (Gintama's Shinpachi Shimura, Baccano!'s Jacuzzi Splot) là người thủ vai Near trong live-action Death Note NEW GENERATION, bộ phim mini tiền truyện đang được phát trên Hulu Nhật Bản.

Nam diễn viên lồng tiếng Sakaguchi Daisuke (Gintama's Shinpachi Shimura, Baccano!'s Jacuzzi Splot) là người thủ vai Near trong live-action Death Note NEW GENERATION

Near xuất hiện trong tập 2 của phim, đã được ra mắt hôm 23/9 trên Hulu Nhật Bản. Bộ phim có tổng cộng 3 tập.

Higashide Masahiro, Ikematsu Sousuke và Suda Masaki, lần lượt thủ vai Mishima Tsukuru, Ryuzaki và Shien Yuki trong phim điện ảnh, sẽ được khắc họa trong bộ phim mini này. Tập 2 có tiêu đề Ishi kể về Ryuzaki, những gì đã dẫn dắt anh đến với đội đặc nhiệm Death Note và tiết lộ những suy nghĩ của anh về L.

Tập 1 mang tên Shinsei với nhân vật chính là Mishima, hé lộ việc anh được chọn làm át chủ bài của đội đặc nhiệm Death Note như thế nào, được chiếu vào ngày 16/9. Còn tập 3 mang tên Kyoshin kể về Shien và những chấn thương lòng mà anh đang gánh chịu. Tập 3 cũng vừa được chiếu hôm 30/9 vừa qua.

Phim điện ảnh Death Note Light Up the NEW World sẽ được công chiếu ở Nhật từ ngày 29/10.

Live-action Death Note NEW GENERATION

Live-action Death Note NEW GENERATION

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."