Hóng Vở nhạc kịch Death Note trở lại với khán giả vào năm 2017

Vở nhạc kịch Death Note trở lại với khán giả vào năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1948

Vở nhạc kịch Death Note của Frank Wildhorn năm 2015 sẽ được tái diễn vào tháng 9/2017 tại New National Theater ở Tokyo, và cũng sẽ được công diễn ở Toyama và Osaka. HoriPro đang trình chiếu một video của vở nhạc kịch, nội dung là những đoạn phim về các buổi diễn của năm ngoái.


Clip giới thiệu nhân vật Death Note Musical

DeathNoteMusical

Các diễn viên chính đã trở lại với vai diễn của họ, gồm (từ trái sang phải):

- Urai Kenji (Aoi Hono, Kamen Rider Kuuga, Sailor Moon) thủ vai Yagami Light.
- Kakizawa Hatato (Crows Explode, Kaiji 2) thủ vai Yagami Light.
- Koike Teppei (Gokusen, Love*Com, Tofu Kozō) thủ vai L.

Yuzuki Fuka (từng đóng live-action Shinigami-kun) và Hamada Megumi cũng trở lại với vai Amane Misa và Rem như năm trước. Takahasi Karin thủ vai Yagami Sayu, Ishii Kazutaka thủ vai Ryuk, và Bessho Tetsuya thủ vai Yagami Soichiro.

Frank Wildhorn, nhà soạn nhạc người Mỹ nổi tiếng với các ca khúc của Whitney Houston, và Natalie Cole phụ trách phối nhạc cho Death Note. Kuriyama Tamiya, từng được nhận Huân chương Ruy băng tím của chính phủ Nhật, là đạo diễn vở nhạc kịch. Jack Murphy (The Civil War, Rudolf, Carmen, Wonderland, The Count of Monte Cristo) viết lời các ca khúc, và Ivan Menchell (The Cemetery Club, Chitty Chitty Bang Bang, Bonnie and Clyde) là người viết kịch bản.

DeathNoteMusical
Poster của nhạc kịch

Trong manga nguyên tác đề tài siêu nhiên, đấu trí phát hành từ năm 2003 đến 2006 của 2 tác giả Ohba Tsugumi và Obata Takeshi, chàng thiếu niên Yagami Light tình cờ nhặt được một quyển sổ có thể giết người chỉ bằng cách viết tên của họ lên đó. Light bắt đầu một chiến dịch tự phong chống lại bọn tội phạm trên khắp thế giới và một trò chơi mèo vờn chuột với chính phủ cùng một thám tử thiên tài mang phong cách lập dị.

Bên cạnh anime truyền hình năm 2006 và những tập đặc biệt liên quan, Death Note còn được chuyển thể live-action năm 2006, một phần tiếp theo mang tên Death Note: The Last Name và một phim ngoại truyện L change the WorLd vào năm 2008. Bộ phim truyền hình live-action Death Note đã được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm ngoái. Một phim điện ảnh mới mang tên Death Note Light Up the NEW World, được xem là "phần tiếp theo bị cấm đoán" của phim điện ảnh live-action đầu tiên, được ấn định công chiếu tại Nhật từ ngày 29/10. Viz Media đã phát hành manga, các phim điện ảnh live-action trước đây, anime, cùng các dự án liên quan ở Bắc Mỹ, còn Crunchyroll phát trực tiếp live-action truyền hình của Death Note.

Manga Death Note nguyên tác cũng tạo cảm hứng một bộ phim live-action của Netflix sẽ ra mắt vào năm tới.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."