Hóng Shimazaki Haruka xác nhận tốt nghiệp AKB48

Shimazaki Haruka xác nhận tốt nghiệp AKB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 6378

Sau vài tuần được đồn đoán sau thông báo được chọn vào vị trí center cho single kế tiếp, Shimazaki Haruka của AKB48 đã xác nhận sẽ tốt nghiệp vào cuối năm 2016.

Shimazaki Haruka xác nhận tốt nghiệp AKB48

Ngày 3/10 hôm nay, thông báo trên được đưa ra trong buổi họp báo về quảng cáo sắp tới của Baitoru NEXT, cổng thông tin lớn nhất về tìm việc bán thời gian, với Shimazaki đóng vai một người "tốt nghiệp từ công việc bán thời gian".

Trong mục trò chuyện của buổi họp báo, Shimazaki đã thông báo về việc tốt nghiệp của mình. Sau khi tốt nghiệp AKB48, cô mong muốn theo đuổi sự nghiệp của một nữ diễn viên, cũng như công việc lồng tiếng chho các bộ phim của hãng Ghibli.

AKB48 sẽ phát hành một single mới (hiện chưa có tựa) vào ngày 16/11, với Shimazaki là center.

Thông báo về single mới được công bố hôm 16/9 trong sự kiện live AKB48 Group Douji Kaisai Concert in Yokohama ~Kotoshi wa Rank-in Dekimashita Shukugakai~ của AKB48 ở Yokohama Arena. Shimazaki Haruka cho biết, "Tôi được biết đó là một bài hát gây hứng khởi, nên tôi sẽ cố hết sức để không biến nó thành gây chán nản. Xin hãy ủng hộ tôi nhé."

Sự kiện bắt tay cuối cùng của Shimazaki sẽ được tổ chức tại Makuhari Messe vào ngày 24/12, và tiếp theo sau đó là concert tốt nghiệp của cô vào ngày 26/12.

Shimazaki Haruka gia nhập AKB48 từ tháng 9/2009.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."