Hóng Avex và EXPG ra mắt nhóm nhạc mới Questy

Avex và EXPG ra mắt nhóm nhạc mới Questy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1486

Avex và EXPG, trường đào tạo việc hát cùng vũ đạo của nhóm E-girls và EXILE đang có kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nữ 7 thành viên hoàn toàn mới có tên Questy vào mùa đông năm nay.

Questy

Ca khúc debut Fantasy của nhóm cũng là nhạc nền của bộ phim hoạt hình kỉ niệm 60 năm của hãng phim Toei tên Popin Q, sẽ được phát hành vào mùa đông này.

Câu chuyện trong bộ phim hoạt hình Popin Q xảy ra vào trước buổi lễ tốt nghiệp, khi 5 nữ sinh tìm hiểu về cuộc khủng hoảng mà thế giới sắp phải đối mặt. Cách duy nhất để ngăn chặn việc này là họ phải hợp tác và kết nối trái tim của họ trở thành một thông qua những điệu nhảy.

Tên gọi Questy của nhóm xuất phát từ câu hỏi các cô gái trẻ sẽ bước vào cuộc phiêu lưu như thế nào, đây chính là nhiệm vụ (quest) cần thực hiện nếu bạn sẽ hoặc đang bước những bước đầu tiên trong thế giới giải trí. Chữ cái Q cũng khiến người đọc liên tưởng ngược lại tới tên của bộ phim Popin Q.

Luyện tập cùng nhau trong 6 tháng, nhóm nhạc bao gồm 7 thành viên từ độ tuổi 14 tới 18: Marin (18), Haruna (17), Hinano (17), Rena (16), Rion (14), Maria (14) và Fuka (chưa rõ tuổi). (Fuka tội nghiệp thậm chí còn không được đề cập trong bài viết gốc).

Chị cả của nhóm, Marin, nhớ lại sự lúng túng xen lẫn phấn khích của mình khi nói về việc ra mắt: “Khi tôi được bảo rằng mình đã được chọn, lúc đó thậm chí tôi còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa”.

Trong bài hát ra mắt của nhóm, Rena và Hinako sẽ chịu trách nhiệm hát chính, còn Maria, Marin, Haruna và Fuka sẽ nhảy phụ họa. Không giống như những nhóm nhạc khác của EXPG, vai trò của các thành viên trong nhóm sẽ không cố định.

Popin Q được ấn định phát hành ngày 23/12, vì vậy "Fantasy" có thể sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

 

Nguồn
Dịch: Nhàn Nhí Nhố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."