Hóng Narimiya Hiroki tham gia Yo Nimo Kimyou na Monogatari 2016

Narimiya Hiroki tham gia Yo Nimo Kimyou na Monogatari 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 1745

Yo Nimo Kimyou na Monogatari đặc biệt mùa thu năm 2016 sẽ lên sóng Fuji TV vào ngày 08/10 với sự tham gia của Narimiya Hiroki, Kuroki Meisa, Fukada Kyoko và Kitamura Kazuki, gồm có 4 câu chuyện và môt mẩu chuyện ngắn.

YoNimoKimyounaMonogatari2016

Câu chuyện đầu tiên do Kuroki Meisa đóng chính có tên là Synchronicity. Một ngày, người bạn từ thời trung học - Akemi gặp lại Eiko kể từ sau buổi lễ thành nhân. Sau đó, giữa Eiko và Akemi, bỗng xuất hiện những sự trùng hợp ngẫu nhiên. Những gì họ nghe được là sự liên quan đến ngày hôm đó, cách đây 12 năm, ngày mà một người bạn tự tử tại trường trung học vị bị bắt nạt, mối liên hệ của hai người chính là nơi để kết thúc những điều này... Kuroki Meisa cho biết "Tôi chưa từng nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội bước vào thế giới đã tồn tại 26 năm của Yo Nimo Kimyou na Monogatari". Phía nhà sản xuất chia sẻ về tiếng la hét đáng chú ý của Kuroki "Điều quan trọng trong một thế giới kì lạ này là người phụ nữ xinh đẹp và tiếng la hét. Bình thường thì đẹp lạnh lùng, bước chân vào một thế giới kì lạ thì vẫn đẹp dù có la hét, một nữ diễn viên có thể đóng được hai mặt đối lập như vậy. Vì vậy tôi đã đề nghị Kuroki Meisa-san. Cuối cùng chính là tiếng thét".

YoNimoKimyounaMonogatari2016

Narimiya Hiroki lần đầu tiên tham gia với câu chuyện Harareru! Người được gán mác là nhân viên ưu tú - Shiina Takeshi, đột ngột một ngày, tất cả những cái mác được gán cho anh có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Narimiya Hiroki tiết lộ về lý do của việc tham gia tác phẩm lần này "Tôi đã từng quyết tâm sẽ tham gia một tác phẩm giống như Yo Nimo Kimyou na Monogatari. Và đó chính xác là công việc lần này, cũng vừa mới đây thôi, tôi đã lần đầu tiên được tham gia". Câu chuyện này còn có sự góp mặt của Mikura Mana và Watanabe Tetsu.

YoNimoKimyounaMonogatari2016

Ngoài ra, Fukada Kyoko lần thứ hai quay trở lại với vai chính trong câu chuyện Sute Ma no Onna. Fukada vào vai phát thanh viên Shiori. Một người phụ nữ 29 tuổi nhưng vẫn miệt mài theo đuổi thành công sự nghiệp, kết quả là một ngày nọ đã vứt bỏ những thứ quan trọng của chính mình, kể cả công việc tốt đã gắn bó lâu dài. Kể từ đó, cô trở thành người phụ nữ luôn khao khát vứt bỏ mọi thứ. Fukada chia sẻ về công việc lần này "tuy là một cái nhìn về những điều kì lạ của thế giới, mọi người đều cảm thấy như là câu chuyện quen thuộc", trên cơ sở những tác phẩm từ trước đến nay, có thể đi được bao xa chính là điều Fukada đang mong chờ ở tác phẩm này.

YoNimoKimyounaMonogatari2016

Và cuối cùng, Kitamura Kazuki cũng lần đầu góp mặt trong series với câu chuyện Shachuu no Dekigoto. Một màn kịch đầy căng thẳng với những chiến lược nối tiếp nhau phân định thắng thua tạo ra một tác phẩm kịch tính nhưng không kém hài hước, câu chuyện của ba người đàn ông ngồi đối diện nhau trên tàu. Hoặc trong đó có thủ phạm thực sự của một đại án liên quan đến việc buôn bán ma túy, hoặc không, đoạn kết thực sự của chuyện này là...Các diễn viên gồm có, vai diễn người đàn ông phô trương của Kitamura Kazuki cho đến khi kết thúc vẫn không biết được là cảnh sát hay trùm băng đảng, Sugimoto Tetta vào vai một người cho đến cuối cùng vẫn không thể phận định rõ ràng là đồng mình hay kẻ thù của người đàn ông phô trương kia, Furukawa Yuki vào vai một nhân vật cư xử nhẹ nhàng có vẻ hoảng sợ đang bị kẹt giữa hai người đàn ông.

YoNimoKimyounaMonogatari2016

Cũng đáng chú ý là mẩu truyện ngắn được phát sóng kèm theo, có Kubota Sayu thường xuất hiện trong các CM quảng cáo tươi trẻ, cùng với Yamada Anna hiện đang rất nổi tiếng trong thế hệ những người đồng trang lứa, có vẻ như mô tả một cuộc đối thoại với trí thông mình nhân tạo.

Yo Nimo Kimyou na Monogatari là series truyền hình ăn khách của Fuji TV lên sóng lần đầu vào năm 1990 và vẫn luôn được khán giả nhiệt tình đón nhận trong suốt 26 năm qua. Yo Nimo Kimyou na Monogatari Autumn Special Edition 2016 sẽ lên sóng vào khung giờ 21:00.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."