Hóng JINKATA tan rã do bất đồng ý kiến

JINKATA tan rã do bất đồng ý kiến

Đăng vào ngày trong Tin tức 1344

JINKATA, nhóm song ca được thành lập gần đây gồm Akanishi Jin và Yamada Takayuki, đã quyết định tan rã sau khi không thể thống nhất ý kiến cho hướng phát triển của nhóm.

JINKATA tan rã do bất đồng ý kiến

Vào ngày 3 tháng 10, nhóm có sự kiện live ở Tokyo để kỷ niệm việc phát hành single debut "Choo Choo SHITAIN" vào ngày 21 tháng 9. Trong buổi diễn, cả hai tiết lộ dự định tan rã nhóm.

 Trong khi giao lưu với khán giả, nhóm được hỏi về kế hoạch trong tương lai. Akanishi trả lời thẳng thừng "Chúng tôi sẽ tan rã".

Sau khi khán giả há hốc miệng và hét lên phản đối, Akanishi giải thích rằng anh và Yamada có những ý kiến khác nhau về hướng phát triển của nhóm. Họ không thể dung hòa quan điểm khác nhau của đối phương, và quyết định tan rã.

Yamada lặp lại lời giải thích của Akanishi, nói thêm rằng anh muốn tiếp tục, nhưng cũng muốn single tiếp theo của họ là một bản ballad. Akanishi không đồng ý rằng điều này nên là bước tiếp theo của nhóm. Khi ý kiến khác nhau của họ trở nên rõ ràng, họ đã quyết định tan rã.

Mặc dù không thể đi đến thỏa thuận, Akanishi và Yamada đảm bảo với khán giả rằng quyết định tan rã là quyết định chung và không có mối quan hệ tiêu cực giữa họ.

Ngày 8 tháng 10, JINTAKA sẽ biểu diễn tại "GirlsAward 2016 AUTUMN / WINTER". Đây dự kiến sẽ là màn trình diễn cuối cùng của nhóm với nhau.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."