Hóng Youkai Watch tung tạo hình của trùm thế giới thần bí Yamazaki Kento

Youkai Watch tung tạo hình của trùm thế giới thần bí Yamazaki Kento

Đăng vào ngày trong Tin tức 3411

Bộ phim kết hợp giữa hoạt hình và người thật đóng đã hé lộ những tạo hình đầu tiên gây phấn khích cho người hâm mộ.

Như tin đã đưa trước đó, Saito Takumi và Yamazaki Kento góp mặt trong phim điện ảnh thứ ba của Youkai Watch với tựa đề Youkai Watch: Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no Daibouken da Nyan! Bộ phim còn có sự góp mặt của Takei Emi, Hamabe Minami, Kuroshima Yuina, Sawabe Yu, Endo Kenichi và Hino Akihiro.

Mới đây, tạo hình chính thức của nhân vật do Saito Takumi và Yamazaki Kento thể hiện cũng đã được công bố; theo đó Yamazaki Kento vào vai Enma Daio - youkai mạnh nhất và là chúa tể thế giới thần bí, còn nhân vật của Sato Takumi là kẻ đứng thứ hai trong thế giới thần bí - Nurai Hyon. Giữa loài người và youkai sắp xảy ra một trận đại chiến kinh hoàng. Trong tác phẩm lần này Yamazaki Kento và Saito Takumi còn thể hiện khả năng vũ đạo của mình, hiện cả hai đang làm việc với biên đạo.

Yokaiwatch
Yamzaki Kento (bên trái) và Saito Takumi

YokaiWatch
Tạo hình trong anime

Yamazaki Kento cho biết "Thực sự rất tuyệt vời, là kẻ mạnh nhất trong thế giới youkai, cũng là youkai số một, tôi thực sự nghĩ rằng các cậu bé đang rất mong chờ bộ phim này, tôi rất hạnh phúc khi được tham gia bộ phim". Saito Takumi chia sẻ "Được thể hiện một nhân vật có mối liên kết chặt chẽ với Yamazaki Kento-kun trong live-action, tôi thật sự rất vui". Cả hai cũng hi vọng mọi người sẽ đến rạp và có những giây phút thoải mái cùng bộ phim.


Saito Takumi và Yamazaki Kento tập vũ đạo

Trước đó, đoạn quảng cáo phim chỉ tiết lộ tạo hình của diễn viên nhí Minamide Ryouka (đảm nhận vai chính Amano Keita - người sở hữu Youkai Watch), còn hai nhân vật do Kento và Saito thủ diễn đã làm được mờ, nên việc công bố tạo hình lần này khiến các fan rất phấn khích.

Youkai Watch với tựa đề Youkai Watch: Sora Tobu Kujira to Double no Sekai no Daibouken da Nyan! sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 17/12/2016.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."