Hóng Họp báo hoàn thành phim điện ảnh Birthday Card

Họp báo hoàn thành phim điện ảnh Birthday Card

Đăng vào ngày trong Tin tức 1796

Buổi họp báo hoàn thành phim điện ảnh "Birthday Card" được tổ chức tại Tokyo International Forum vào ngày 6 tháng 10.

Họp báo hoàn thành phim điện ảnh "Birthday Card"

Buổi họp báo có sự tham dự của đạo diễn Yoshida Yasuhiro và dàn diễn viên Hashimoto Ai, Miyazaki Aoi, Yusuke Santa Maria, Suga Kenta và Kimura Kaela, người hát bài hát chủ đề cho phim. "Birthday Card" sẽ được trình chiếu tại các rạp từ ngày 22 tháng 10, kể về Hashimoto trong vai nhân vật chính Noriko, người nhận được thư từ người mẹ quá cố của cô - Yoshie (Miyazaki) mỗi năm vào ngày sinh nhật kể từ khi mẹ cô qua đời vào lúc cô lên 10 và cách cô ấy cố gắng sống hết mình bất chấp sự vắng mặt của mẹ cô. Suga trong vai em trai của Noriko còn Yusuke Santa Maria đóng vai cha của cô.

Hashimoto nhận xét rằng cô hy vọng nhiều người có thể xem phim này, cô cảm thấy phim sẽ làm cho mọi người cảm thấy hạnh phúc sau khi xem. Trong toàn phim, chỉ có một cảnh Hashimoto và Miyazaki xuất hiện cùng nhau. Họ hầu như không có cơ hội để nói chuyện trên phim trường nhưng Hashimoto đã rất hài lòng vì ít nhất có một cảnh họ quay cùng nhau. Cô kể lại rằng, đứng gần với Miyazaki, cô nhớ rằng Miyazaki có đôi tay rất đẹp, khiến cô cảm nhận rất nhiều tình yêu và khiến cô khóc một cách tự nhiên. Hashimoto cũng tiết lộ rằng lần đầu tiên nhìn thấy tên của Miyazaki trong danh sách diễn viên, cô đã rất thất vọng vì cô sẽ không thể nhìn thấy Miyazaki bởi vì các nhân vật mà họ đóng. Đáp lại, Miyazaki nhận xét rằng cô thích cảnh Hashimoto và Yusuke Santa Maria cãi nhau vì cô có thể nhìn thấy những cảm xúc mạnh mẽ trong mắt Hashimoto.

Đạo diễn cũng tiết lộ rằng ý kiến của ​​Hashimoto đóng một vai trò trong định hướng của phim khi cô nhận xét rằng Noriko quá tốt đẹp và nghĩ rằng câu chuyện nên phản ánh việc nổi loạn của cô khi là một thiếu niên. Đáp lại, Hashimoto nói rằng điều này là cần thiết để làm cho Noriko đủ mạnh mẽ để đứng trên đôi chân của mình như một người lớn chứ không phải phụ thuộc quá nhiều vào những lời của mẹ mà lớn lên.

Buổi họp báo cũng là lần đầu tiên "gia đình" gặp nhau kể từ sau khi đọc kịch bản. Yusuke Santa Maria nhận xét rằng anh rất hạnh phúc khi "con" của mình, Hashimoto và Suga đã gặp vợ của anh, nhưng nói đùa rằng anh cảm thấy như anh đã đưa "người tình" của mình, Kimura đến cùng.

Họp báo hoàn thành phim điện ảnh "Birthday Card"

Họp báo hoàn thành phim điện ảnh "Birthday Card"

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."