Hóng Ca sĩ Bút Dứa Piko Taro ra mắt công chúng toàn thế giới

Ca sĩ Bút Dứa Piko Taro ra mắt công chúng toàn thế giới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2762

Hẳn là lúc này tất cả chúng ta đều đã nghe hoặc ít nhất là biết đến ca khúc PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen) đang làm mưa làm gió trên mạng. Giờ đây ca sĩ Piko Taro của PPAP sẽ debut thị trường quốc tế! 4 ca khúc của anh, trong đó có PPAP, đã sẵn sàng để được download ở 134 quốc gia.

PikoTaro

Piko Taro là một ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác bí ẩn đến từ tỉnh Chiba được tạo ra bởi diễn viên hài Kosaka Daimaou. Video PPAP đã thành công vang dội và có đến 26 triệu lượt xem trên YouTube.

Piko Taro, "Tôi ngạc nhiên vì Piko Taro gây bùng nổ. Ngạc nhiên tới nỗi khuỷu tay phải của tôi gãy luôn. Tôi ngạc nhiên đến như vậy đó. Sau khi 'đại ca' Justin Bieber tweet về ca khúc đó thì nó nhận được hơn 20 triệu lượt view. Nếu đây là 20 triệu con bọ thì sẽ có một lượng đáng kể chui vô miệng tôi. Đó là cái trình của ca khúc này đó."

Anh nói về những ca khúc của mình, "Đó là những bài hát với nhiều cảm xúc xoay quanh các chủ đề như sự ấm lên của toàn cầu, bảo tồn các loài đang có nguy cơ tuyệt chủng, và cũng nói về việc muốn hôn một ai đó hoặc muốn cắt tóc tôi. Tôi sẽ rất vui nếu bạn nghe những ca khúc này bằng headphone có chất lượng âm thanh tốt."

Nếu bạn chưa từng nghe PPAP, hãy click vào video bên dưới nhé!

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."