Hóng Miura Haruma tham gia bộ phim taiga năm 2017 Onna Joshu Naotora do Shibasaki Kou đóng chính

Miura Haruma tham gia bộ phim taiga năm 2017 Onna Joshu Naotora do Shibasaki Kou đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 2770

Miura Haruma đã xuất hiện tại một buổi ghi hình bao quát của bộ phim taiga năm 2017 Onna Joshu Naotora của đài NHK cùng các diễn viên chính.

OnnaJoushuNaotora

Bộ phim taiga Onna Joushu Naotora của NHK vừa tổ chức một buổi quay công khai tại Kurumeki no Tanada (ruộng bậc thang Kurumeki) ở thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka vào ngày 7/10. Các diễn viên Shibasaki Kou, Miura Haruma, Takahashi Issei và Maeda Gin đã có mặt để gặp gỡ các phóng viên.

Đây là buổi quay công khai đầu tiên của Onna Joushu Naotora kể từ khi khai máy vào ngày 6/9. Shibasaki Kou thủ vai nữ chính Ii Naotora, còn Miura Haruma thủ vai hôn phu của cô là Ii Naochika. Takahashi đóng vai Ono Masatsugu, trưởng hầu cậu của gia tộc Ii, còn Maeda vào vai Ii Naohira, ông cố của Naotora. Trong buổi quay hôm đó, Shibasaki xuất hiện trong trang phục của một nữ tu vì Naotora là một nữ tu khi mới ngoài 20 trước khi trở thành lãnh chúa. Để giữ lời hứa kết hôn với Naochika mà cả hai từng hứa hẹn khi còn nhỏ, Naotora trở thành nữ tu để không ai có thể ép buộc cô lấy một người đàn ông khác.

Shibasaki cho biết, khi đọc kịch bản cô đã cảm nhận được sự liên kết sâu sắc hơn cả tình yêu giữa Naotora và Naochika, họ đã không thể đến được với nhau do tình hình chiến tranh loạn lạc. Dù không mấy giỏi và thoải mái trong việc sơ giao với người khác, nhưng Shibasaki đã cố gắng cải thiện điều này bằng cách cởi mở giao thiệp hơn và không đặt bất cứ rào cản nào để chuẩn bị cho vai diễn của mình. Khi được hỏi về sự tương đồng với Naotora, Shibasaki cho rằng cả hai đều có tinh thần kiên cường như nhau, và cô vẫn sẽ lao về phía trước cho dù bị những người xung quanh ngăn cản. Vì đây là lần đầu tiên xuất hiện với hình ảnh một nữ tu, cô cũng tham gia bàn bạc tích cực với các nhân viên đoàn phim để quyết định về trang phục và khăn trùm đầu nên mặc trong phim. Cuối cùng, Shibasaki tiết lộ hồi còn học tiểu học cô là một du khách thường đến  Shizuoka để ghé thăm nhà một người bạn lúc nghỉ hè, nên cô hy vọng có thể quen biết với những người dân địa phương vốn rất ân cần mỗi khi gặp cô.

Miura Haruma, gần đây được đưa tin hẹn hò với nữ vũ công nổi tiếng Sugawara Koharu, được các phóng viên đặt câu hỏi về nhân vật của anh là Naochika, bị buộc phải rời xa Naotora yêu quý suốt 10 năm trời để lẩn tránh kẻ thù truy sát. Miura nhận xét dù Naochika và Naotora thích nhau từ thuở còn thơ bé, nhưng tình cảm của họ sau khi trưởng thành đã có thêm những nghĩ suy cho quê hương và tương lai, nên anh hy vọng mình có thể truyền tải được tình cảm nghiêm túc này vào bộ phim. Anh cũng nói rằng Naotora là một phụ nữ rất tuyệt vời vì luôn có niềm tin vững chắc và biết hành động khi cần thiết.

Onna Joshu Naotora là bộ phim taiga thứ 56 của NHK. Câu chuyện kể về gia đình Ii cai trị vùng Totomi thời Sengoku. Vì trước đó đã xảy ra nhiều cuộc chiến nên gia tộc không còn con trai để kế thừa chức vị lãnh chúa, ngoài Ii Naotora (Shibasaki Kou thủ vai), con gái độc nhất của lãnh chúa. Naotora phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng tình yêu bền chặt từ vị hôn phu mà cô đã đính hôn từ khi còn nhỏ đã giúp cô tiếp tục tiến lên.

Ngoài Miura và Shibasaki, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Sugimoto Tetta, Zaizen Naomi, Maeda Gin, Kobayashi Kaoru, Takahashi Issei, Yagira Yuya, Kanjiya Shihori, Muro Tsuyoshi, Ukaji Takashi, Fukikoshi Mitsuru và Kariya Shunsuke

Onna Joshu Naotora sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 1/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."