Hóng Hirose Alice thủ vai con gái của Shinohara Ryoko trong Ai wo Kou Koto

Hirose Alice thủ vai con gái của Shinohara Ryoko trong Ai wo Kou Koto

Đăng vào ngày trong Tin tức 1272

Hirose Alice sẽ cộng tác với Shinohara Ryoko lần đầu tiên khi thủ vai con gái của Shinohara trong bộ phim truyền hình đặc biệt Ai wo Kou Koto của NTV dự kiến sẽ phát sóng vào mùa đông này.

Aiwokoukoto

Vai diễn của Hirose Alice là Migusa, con gái của Terue (Shinohara Ryoko đóng), từng bị mẹ là Toyoko (cũng do ShinoharaRyoko đóng) ngược đãi từ khi còn nhỏ. Khi Terue đoàn tụ với người em trai bị chia cách từ khi mới lọt lòng, những ký ức quá khứ trỗi dậy và Terue phát hiện nơi mẹ mình đang ở tại Đài Loan. Với sự động viên của Migusa, Terue lấy hết can đảm để đi tìm mẹ, và cũng giúp cho Migusa biết được một mặt khác về người bà mà trước giờ cô không hề hay biết. 

Hirose kể rằng khi nhìn thấy Shinohara đảm nhận 2 vai diễn hoàn toàn khác nhau, cô đã được truyền cảm hứng bởi diễn xuất tuyệt vời của Shinohara và cảm thấy như mình đang nhìn 2 người khác biệt. Điều này đã giúp cô cải thiện diễn xuất để có thể đạt đến một điều gì đó như thế. Vì Migusa là nhân vật trong sáng và ngây thơ duy nhất trong bộ phim tâm lý nặng nề này, các staff đã quyết định chọn Hirose vào vai bởi hình ảnh tươi vui của cô.

Trong thời gian đóng phim ở Đài Loan và Nhật Bản vào tháng 8, Hirose tiết lộ cô đã có cuộc tán gẫu vui vẻ với Shinohara trên chuyến bay trở về nhà. Cô khen ngợi Shinohara là một người rất dễ trò chuyện và rất thoải mái khi ở cạnh. Đáp lại, Shinohara nói rằng sự tươi vui của Hirose Alice đã giúp cô rất nhiều trong thời gian quay phim.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."