Hóng Bộ phim Aibou mùa thứ 15 thực hiện chiến dịch quảng bá

Bộ phim Aibou mùa thứ 15 thực hiện chiến dịch quảng bá

Đăng vào ngày trong Tin tức 995

Từ ngày 10/10, có 6 tấm biển báo kỹ thuật số với biệt danh là AI Aibou được hiển thị ở các sân ga của nhà ga Roppongi trên tuyến Oedo Line. Đây là chiến dịch quảng bá cho bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Aibou season 15 của TV Asahi sắp được phát sóng từ ngày 12/10.

Aibou

Trong số 6 biển hiệu này sẽ có 1 biển được trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI: Artificial Intelligence), theo đó hành khách có thể đứng trước tấm biển để kích hoạt máy quét có sẵn và sau đó sẽ được máy xác định tuổi và giới tính của họ. Sau đó, sẽ có những cuộc hội thoại khác nhau từ 2 diễn viên chính Mizutani Yutaka và Sorimachi Takashi được hiển thị trên tấm biển để mô phỏng tình huống hành khách tình cờ gặp họ. Còn 5 tấm biển còn lại sẽ chiếu những đoạn quảng cáo cho phim. Các biển hiệu sẽ được đặt ở nhà ga này đến ngày 16/10 và vận hành từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều các ngày trong tuần và từ giờ chạy của chuyến tàu đầu tiên cho đến 9 giờ tối thứ 7. Trong chủ nhật và các ngày lễ thì biển hiệu sẽ được chạy nguyên ngày.

Ngoài ra, công nghệ ánh sáng 3D tạo hình ảnh các nhân vật chính sẽ được hiển thị ở Shibuya từ 6 giờ tối đến 12 giờ khuya ở những tòa nhà bất kỳ dọc theo hướng về phía SHIBUYA109 từ lối ra Hachiko của ga JR Shibuya và sẽ hoạt động đến ngày 12/10. Cuối cùng, hình ảnh các diễn viên chính sẽ được hiển thị kiểu du kích ở những địa điểm ngẫu nhiên quanh đường trung tâm Shibuya nên người dân có thể có cơ hội nhìn thấy họ ở những địa điểm và thời gian bất ngờ. Sự kiện này sẽ diễn ra đến ngày 23/10.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."