Hóng Phim điện ảnh Otousan to Itou san công chiếu ngày đầu tiên

Phim điện ảnh Otousan to Itou san công chiếu ngày đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 787

Sự kiện công chiếu ngày đầu tiên của phim điện ảnh Otousan to Itou-san đã diễn ra tại phường 8 Shinjuku vào ngày 8/10 với sự tham dự của đạo diễn Tanada Yuki và các diễn viên Ueno Juri, Lily Franky, Fuji Tatsuya.

OtousantoItou-san

Bộ phim khắc họa câu chuyện về nhân vật 34 tuổi Aya (Ueno đóng) sống chung với người yêu là Itou-san (Franky đóng) lớn hơn cô đến 20 tuổi. Một ngày nọ, cha Aya (Fuji đóng), lớn hơn Itou-san 20 tuổi, đến thăm cô và ở lại sống cùng họ. Từ đây một loạt rắc rối bắt đầu nảy sinh.

Ueno trò chuyện với 400 khán giả đã ngồi chật kín khán phòng rằng phản hồi về bộ phim đã vượt quá mong đợi của cô vì Otousan to Itou-san chỉ được phát hành ở những rạp nhỏ. Tuy nhiên do bộ phim rất được quan tâm và nhận được nhiều phê bình tích cực, các diễn viên đã đến những nơi như Osaka và Nagoya để thực hiện chiến dịch quảng bá và đến giờ đã được khoảng 100 công ty truyền thông phỏng vấn, nên Ueno vô cùng hạnh phúc trước những phản ứng tốt đẹp này. Có một lần Ueno và một nữ phỏng vấn viên trò chuyện với nhau về cảnh yêu thích nhất của cô ấy trong phim, và cuối cùng cả hai đã cùng khóc với nhau. Franky nói đùa rằng anh chưa bao giờ khóc trong một cuộc phỏng vấn và nhận xét người phỏng vấn hẳn là khá đa cảm nên mới bị ảnh hưởng đến rơi lệ như thế.

Trong sự kiện, người chủ trì tiết lộ rằng một phụ nữ được phỏng vấn cho biết cô thích gặp một người như Itousan, có thể thổ lộ những điều quan trọng vào những thời khắc trọng đại cho dù anh có thể không làm kabe-don với cô. Đáp lại, Franky nói anh cũng muốn thực hiện kabe-don với phụ nữ nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được một vai nào như thế.

Fuji vốn có tài đặt biệt danh cho người khác, bật mí rằng ông gọi Ueno là mèo hoang thành thị, còn Franky là chú bụt. Ông còn tự miêu tả chính mình như một chiếc xe kiểu cổ điển, còn Franky là chiếc Porsche đời mới. Ueno cho biết, khi mới nghe vậy cô đã đi tìm những quyển sách ảnh để xem mèo hoang là như thế nào, còn Franky nói đùa rằng may mà Fuji không dùng từ yosei (có vần với từ tiên/bụt nhưng mang nghĩa là kết quả dương tính của một căn bệnh) để miêu tả anh.

 

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."