Hóng Itazura na Kiss liệu sẽ dừng lại chuỗi live-action với con số 7?

Itazura na Kiss liệu sẽ dừng lại chuỗi live-action với con số 7?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3682

Các nhà làm phim Đài Loan quyết định đưa Itazura na Kiss trở lại sau 11 năm kể từ Thơ Ngây.

Itazura na Kiss phiên bản điện ảnh do Nhật sản xuất vẫn chưa lên sóng thì tác phẩm kinh điển này lại một lần nữa được chuyển thể khiến không ít người choáng váng. Các nhà sản xuất Đài Loan đã quyết định tăng số lần được chuyển thể của Itazura na Kiss lên con số 7 với bộ phim truyên hình mang tên Miss in Kiss.

Miss in Kiss

Nam sinh hoàn hảo Irie Naoki sẽ do nam thần thế hệ mới đang làm mưa làm gió trong làng giải trí xứa Đài - Lý Ngọc Tỷ đảm nhận với tên Giang Trực Thụ. Chàng diễn viên kiêm ca sĩ điển trai sinh năm 1993 đã đốn tim hàng triệu thiếu nữ với vai diễn Âu Dương Phi trong bộ phim điện ảnh không kém phần đình đám Thời đại thiếu nữ.

Lý Ngọc Tỷ

Lý Ngọc Tỷ

Lý Ngọc Tỷ

Cô nàng đáng yêu nhưng hậu đậu Aihara Kotoko sẽ do nữ diễn viên Ngô Tâm Đề thủ diễn với tên Viên Tương Cầm. Gia nhập làng giải trí từ năm 2010 nhưng nữ diễn viên sinh năm 1992 này chủ yếu xuất hiện trong các quảng cáo hoặc vai diễn nhỏ trong vài bộ phim. Lần đầu tiên vào vai chính trong Miss in Kiss, liệu nữa diễn viên có vẻ ngoài tinh nghịch đáng yêu này sẽ khiến cho khán giả hài lòng?

Ngô Tâm Đề

Ngô Tâm Đề

Ngô Tâm Đề

Cung Dĩ Đằng vào vai anh chàng Kim Chi Trụ yêu mến Tương Cầm

Cung Dĩ Đằng

Tịch Duy Luân vào vai cô bạn học kiêu kì Ngô Tử Dụ của Trực Thụ

Tịch Duy Luân

Một số diễn viên khác tham gia phim gồm có Thái Xán Đắc vai mẹ Trực Thụ, Hồng Đô Lạp Tư vai bố Tương Cầm, Trầm Sưởng Hoành vai bố Trực Thụ, Ngô Thừa Cảnh, Kiều Nhã Lâm, Văn Vấn, Triệu Tự Cường. Hình ảnh về tuyến nhân vật chính của bộ phim

Miss in Kiss

Miss in Kiss

Miss in Kiss

Miss in Kiss

Miss in Kiss

Miss in Kiss

Miss in Kiss khởi quay từ 21/4/2016 và đã đóng máy vào ngày 31/8/2016. Theo thông tin được đưa ra thì ekip sản xuất dự định mời các diễn viên chính trong các phiên bản live-action của Nhật và Hàn làm cameo trong phim, tuy nhiên có một số vướng mắc trong vấn đề bản quyền đã phát sinh.

Miss in Kiss
Liệu cặp đôi này có vượt qua được cái bóng của Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần?

Phim truyền hình Miss in Kiss dài 13 tập dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."