Hóng IQ246 Karei Naru Jikenbo tổ chức sự kiện trình chiếu đặc biệt và họp báo

IQ246 Karei Naru Jikenbo tổ chức sự kiện trình chiếu đặc biệt và họp báo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1428

Sự kiện trình chiếu đặc biệt và họp báo của bộ phim truyền hình mùa thu 2016 IQ246 Karei Naru Jikenbo của đài TBS vừa diễn ra vào ngày 14/10 với sự xuất hiện của Oda Yuji, Tsuchiya Tao và Dean Fujioka.

IQ246 Karei Naru Jikenbo tổ chức sự kiện trình  chiếu đặc biệt và họp báo

IQ246 sẽ bắt đầu phát sóng từ Chủ nhật tuần này lúc 9 giờ tối, với Oda Yuji thủ vai chính Homonji Sharaku, hậu duệ đời thứ 89 của gia tộc danh giá Homoji có chỉ số IQ cao ngất 246 và chỉ quan tâm đến việc phá án. Còn DEAN Fujioka thủ vai quản gia kiêm cận vệ của anh, và Tsuchiya Tao thủ vai một nữ cảnh sát mới vào nghề được phân công làm trợ thủ cho Sharaku.

Oda tiết lộ khi nhận lời vào vai, anh đã vò đầu bứt tai suy nghĩ xem nên thể hiện nhân vật khác thường này như thế nào, tới mức anh cảm thấy như bị đau dạ dày. Để chuẩn bị trước khi quay, anh đã đến một trường tiểu học có nhiều học sinh thông minh với chỉ số IQ thấp nhất là 170 và giao lưu với các em để tìm được cảm hứng về cách thủ diễn vai Sharaku.

Tsuchiya vừa tham gia cuộc chạy marathon quanh đường số 5 ở Akasaka trong chương trình All Stars Kanshasai của TBS và về thứ 5 so với các thí sinh nam khác. Cô kể rằng mỗi khi nhìn thấy các bạn diễn đang cổ vũ cho mình ở khúc ngoặc thì cô đã có thể kết thúc cuộc đua. Fujioka lần đầu tiên cộng tác cùng Oda và Tsuchiya, nói rằng anh gần giống như một lính mới ở Nhật và hy vọng sẽ học hỏi được từ các cựu binh như Oda qua bộ phim này.

Trong sự kiện cũng có thông báo rằng các diễn viên khách mời sẽ là Sato Ryuta cùng Mizuki Arisa trong tập 3 và Kuninaka Ryoko trong tập 4.

IQ246 Karei Naru Jikenbo tổ chức sự kiện trình  chiếu đặc biệt và họp báo

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."