Hóng Cha của diễn viên Sasaki Kuranosuke qua đời vì bệnh ung thư dạ dày

Cha của diễn viên Sasaki Kuranosuke qua đời vì bệnh ung thư dạ dày

Đăng vào ngày trong Tin tức 1423

Cha của diễn viên Sasaki Kuranosuke, chủ tịch của Sasaki Shuzou, một nhà máy bia lâu năm tại Kyoto, đã qua đời vì bệnh ung thư dạ dày vào ngày 10 tháng 10, hưởng thọ 83 tuổi. Lễ viếng sẽ được bắt đầu từ 6 giờ tối ngày 13 tháng 10 trong khi tang lễ được tổ chức lúc 1 giờ chiều cùng ngày tại Koekisha Bright Hall.

SasakiKatsunari

Người chủ tang là Akira,  con trai thứ ba của nhà Sasaki, Akira, cũng là chủ tịch của Sasaki Shuzou. Theo công ty quản lý của Sasaki Kuranosuke, ông không có phát biểu cá nhân từ khi đám tang được tổ chức bởi công ty gia đình và ông sẽ tham dự cả lễ viếng và đám tang. Sasaki Kuranosuke và cha mình là Sasaki Katsunari có mối quan hệ rất tốt và đã cùng xuất hiện trong các chương trình truyền hình khác nhau và trong một quảng cáo Hino Motors 5 năm trước.

Công ty gia đình Sasaki Shuzou đã gần 123 tuổi và được quản lý bởi em trai của Sasaki khi anh cả bước vào lĩnh vực kiến trúc và ông thì trở thành diễn viên. Ban đầu, Sasaki đã có ý định tiếp quản doanh nghiệp gia đình và vào nghiên cứu nông nghiệp tại Đại học nông nghiệp Tokyo, sau đó trở thành giảng viên chuyên môn ở đại học Kobe. Tuy nhiên, ông lại có hứng thú với diễn xuất trong khi tham gia câu lạc bộ kịch tại trường đại học và làm việc trong 2 năm rưỡi ở một công ty quảng cáo trước khi bỏ việc để trở thành một diễn viên. Lúc đó, hành động bất ngờ của Sasaki đã khiến cha ông thất vọng tới nỗi đủ để nói rằng ông đã đi vào con đường sai lầm. Trùng hợp là chính người cha là người đã gián tiếp để điều này xảy ra khi gợi ý con trai mình tham gia câu lạc bộ kịch và trau dồi kĩ năng nói trước đám đông, điều mà ông cho rằng cần thiết đối với việc kinh doanh sau này. Thậm chí, tên sân khấu của Sasaki đã được đặt bởi cha của ông, người muốn kết hợp chữ Hán Sakagura (có nghĩa là nhà máy bia) và cái tên Oishi Kuranosuke mà ông sẵn sàng chấp nhận.

Nguồn
Dịch: Nhàn Nhí Nhố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."