Hóng Hashimoto Nanami được chọn làm trung tâm trong single sắp tới của Nogizaka46

Hashimoto Nanami được chọn làm trung tâm trong single sắp tới của Nogizaka46

Đăng vào ngày trong Tin tức 1773

Single thứ 16 (hiện chưa có tựa) của Nogizaka46 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/11. Vừa có thông báo rằng lần đầu tiên Hashimoto Nanami sẽ giữ vị trí trung tâm trong single của nhóm.

Nogizaka46

Thông báo được đưa ra trong chương trình Nogizaka Koujichuu của TV Tokyo vào ngày 17/10. Khi được gọi tên cuối cùng, Hashimto đứng lặng, và bộc bạch, "Tôi có rất nhiều cảm xúc, nhưng những gì tôi có thể làm với vai trò trung tâm là mang đến những điều tốt đẹp. Hy vọng tôi sẽ thuyết phục lần lượt tất cả mọi người."

Theo thông báo, có tổng cộng 19 thành viên được chọn cho single lần này với 5 người ở hàng đầu, 6 ở hàng giữa và 8 ở hàng cuối cùng. Ngoài Hashimoto, hàng đầu sẽ gồm có Nishino Nanase, Shiraishi Mai, Takayama Kazumi, và Ikuta Erika, còn hàng giữa gồm Wakatsuki Yumi, Matsumura Sayuri, Hori Miona, Saito Asuka, Eto Misa, và Akimoto Manatsu. Đây là lần đầu tiên Takayama đứng ở hàng đầu tiên. Những thành viên ở hàng đầu và hàng giữa sẽ thực hiện các hoạt động trong vai trò Juufukujin.

[Các thành viên trong single senbatsu thứ 16 của Nogizaka46]

- Hàng thứ 3: Nakamoto Himeka, Inoue Sayuri, Shinuchi Mai, Sakurai Reika, Ikoma Rina, Hoshino Minami, Kitano Hinako, Ito Marika
- Hàng thứ 2: Wakatsuki Yumi, Matsumura Sayuri, Hori Miona, Saito Asuka, Eto Misa, Akimoto Manatsu
- Hàng thứ 1: Takayama Kazumi, Nishino Nanase, Hashimoto Nanami, Shiraishi Mai, Ikuta Erika

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."